Suntory PepsiCo Việt Nam - DN Bền vững Việt Nam 2016

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam- SPVB) vừa được vinh danh là một trong 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2016 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận.

Giải thưởng vinh dự này một lần nữa khẳng định lối đi đúng đắn của SPVB với mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững và luôn “Cam kết chất lượng” suốt hơn 22 năm qua tại Việt Nam. Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2016 là giải thưởng uy tín lần đầu được VCCI tổ chức, góp phần truyền thông, phổ biến và đề cao những doanh nghiệp phát triển bền vững nhất, đồng thời phát huy thành công của các giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR Awards) được tổ chức trước đây. Để được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index- CSI). CSI đo lường giá trị của doanh nghiệp không chỉ dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế mà còn gồm các giá trị thể hiện tính cam kết đồng hành phát triển bền vững môi trường và giá trị nhân văn chất lượng cuộc sống cộng đồng xã hội.

Ông Uday Shankar Sinha (hàng đầu, thứ 3 từ trái sang), Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam, tại lễ công bố “Bảng xếp hạng tốp 100 Doanh nghiệp Bền vững 2016”.

Ông Uday Shankhar Sinha, Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam, cho biết: SPVB tin tưởng rằng đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội cũng chính là mang đến sự thành công hơn nữa, đảm bảo cho một tương lai phát triển kinh doanh bền vững của SPVB. Trải qua hơn 22 năm thành lập và phát triển, tới nay, SPVB là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Để có được thành công này, “Cam kết chất lượng” là một tôn chỉ nhất quán của cả tập thể SPVB dành cho người tiêu dùng trong hành trình phát triển của công ty tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm của SPVB như Pepsi, Sting, Trà Ô Long Tea+ Plus, Trà Matcha Tea+ Plus, nước uống đóng chai Aquafina, Tropicana Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Mountain Dew, Lipton, Evervess từ nguyên liệu đầu vào đến quản lý chất lượng sản phẩm, và cung cấp các sản phẩm đầu ra cho thị trường đều tuân theo tiêu chuẩn khắt khe của Tập đoàn PepsiCo và Suntory toàn cầu cũng như luật pháp Việt Nam về an toàn thực phẩm.

Dựa trên chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào; Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống”, SPVB luôn đưa ra những sáng kiến nhằm tạo ra những sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất và luôn nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. Ngoài việc thể hiện "Cam kết chất lượng" trong sản phẩm, công ty còn thể hiện "Cam kết chất lượng" cho cuộc sống cộng đồng thông qua 3 lĩnh vực: Hỗ trợ Thế hệ trẻ, Bảo vệ môi trường, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và Vòng tay nhân ái- chương trình thiện nguyện do nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

"Cơn lốc đen" Bơnahria Vĩ sau bàn thắng vào lưới Hạt điều Thương Thương

Bơnahria Vĩ (Vĩ 49): Cơn lốc đen trong sân phủi và khát vọng cùng Quốc An - Quốc Michel giành vé tham dự VPL - S2

Hôm 28-5, trong trận giao hữu giữa đội Quốc An - Quốc Michel với CLB Fan Chelsea tại TPHCM (CFC.HCMC), sau khi tận mắt chứng kiến những pha dốc bóc dọc biên với “tốc độ lốc xoáy” của Bơnahria Vĩ, một hậu vệ của CFC.HCMC, vừa mới xỏ giày định vào sân, đã vội vội vàng vàng cởi giày, ngồi ngoài mà mặt xanh như tàu lá: “Anh ơi, em nghỉ nha chứ vô sân kèm anh số 49 không có nổi”. Với nhiều đội phủi Sài Gòn, ác mộng về “cơn lốc đen” Bơnahria Vĩ đơn giản chỉ là như vậy, “đơn giản như… đang giỡn”!

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.