Sự xuất hiện của Kiatisak tại HA.GL khiến CLB Hà Nội phải dè chừng

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đánh giá cao sự chuẩn bị của đội bóng phố Núi trước thềm mùa giải 2021, đặc biệt là sự xuất hiện của tân HLV trưởng Kiatisak Senamuang. 

Tân binh Geovane trên hàng công của CLB Hà Nội
Tân binh Geovane trên hàng công của CLB Hà Nội

Mới đây HA.GL đã phát đi thông báo về việc cựu HLV đội tuyển Thái Lan Kiatisak đã trở thành “thuyền trưởng” của đội bóng phố Núi tại mùa giải 2021. Thông tin này trở thành đề tài nóng được giới truyền thông khai thác rất nhiều trong thời gian vừa qua. Đây cũng là một trong những câu hỏi được giới truyền thông đặt ra cho Đỗ Hùng Dũng ở buổi tập đầu tiên của CLB Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới vào chiều 25-11.

Tiền vệ của đội bóng Thủ đô đánh giá cao sự chuẩn bị của HA.GL cho mùa giải 2021 và cho biết: “HA.GL luôn là đội bóng có khả năng chơi tốt tại V-League. Có thể có một số thời điểm đội bóng này chập chờn thế nhưng các cầu thủ của HA.GL đều tốt. Tôi nghĩ sự trở lại của HLV Kiatisak sẽ giúp HA.GL tiến hơn trong thời gian tới”.

CLB Hà Nội - á quân Cúp quốc gia sẽ có trận đấu mở màn cho mùa giải 2021 bằng trận tranh Siêu cúp quốc gia với nhà vô địch V-League Viettel. Trận đấu dự kiến diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào chiều 9-1-2021. Và đây cũng chính là lý do buộc thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải sớm hội quân nhằm kịp tiến độ chuẩn bị cho mùa giải mới.  

Sự xuất hiện của Kiatisak tại HA.GL khiến CLB Hà Nội phải dè chừng ảnh 1 Văn Hậu và Quang Hải trên sân tập
Buổi tập đầu tiên, CLB Hà Nội thiếu vắng 6 cầu thủ trẻ vì tham dự vòng loại U21 quốc gia 2020. Tuy nhiên đội bóng Thủ đô đã đón chào sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng sau thời gian điều trị chấn thương và tiền đạo Geovane Magno - tân binh vừa nới chuyển đến từ đội Sài Gòn.  

Đỗ Hùng Dũng cho biết Geovane là người hiền lành nhưng có thể là do ở môi trường mới nên hơi ít nói. Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2019 tin rằng tân binh của CLB Hà Nội sẽ sớm hoà nhập với đồng đội mới.

Đánh giá về mùa giải 2020, Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Chúng tôi đã không gặp may khi nhiều cầu thủ chấn thương ở đầu mùa dẫn đến phong độ không tốt. Tuy nhiên toàn đội đã cố gắng và đoàn kết. Tôi nghĩ giai đoạn cuối mùa CLB Hà Nội đã chơi thành công. Mùa 2020, chúng tôi đoạt Siêu cúp, Cúp Quốc gia. Có thể đội bóng không vô địch V-League nhưng như vậy cũng là thành công với đội bóng”.

Sự xuất hiện của Kiatisak tại HA.GL khiến CLB Hà Nội phải dè chừng ảnh 2 Hùng Dũng vừa được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng đến năm 2023
Đỗ Hùng Dũng gửi lời chúc mừng đến người đồng đội Nguyễn Văn Quyết với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất V-League”. Hùng Dũng nhấn mạnh đó là phần thưởng xứng đáng mà đội trưởng của CLB Hà Nội được nhận và anh dự đoán Văn Quyết sẽ cùng Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải cạnh tranh cho danh hiệu QBV Việt Nam 2020.  

Tính đến thì hiện tại, CLB Hà Nội chỉ mới bổ sung tiền đạo Geovane và gia hạn hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Trường, tiền vệ Lê Tấn Tài, Đỗ Hùng Dũng. Đội bóng Thủ đô cũng vừa nói lời chia tay tiền đạo Pape Omar và trung vệ Đinh Tiến Thành.  

Tin cùng chuyên mục