Sự trở lại của Đỗ Merlo

Trong suốt những năm chơi bóng ở Việt Nam, chỉ thi đấu duy nhất cho Đà Nẵng, Đỗ Merlo khiến cho rất nhiều trung vệ hàng đầu của V-League e ngại mỗi khi phải đối đầu với mình.
Tiền đạo Gaston Merlo của Đà Nẵng
Tiền đạo Gaston Merlo của Đà Nẵng
Dính chấn thương từ đầu mùa giải, hung thần của các hàng thủ V-League, tiền đạo Gaston Merlo của Đà Nẵng sẽ trở lại ở giai đoạn lượt về và đang được mong đợi sẽ thể hiện được bản năng săn bàn hủy diệt của mình. Anh trở lại với tên gọi mới là Đỗ Merlo.
Trong suốt những năm chơi bóng ở Việt Nam, chỉ thi đấu duy nhất cho Đà Nẵng, Đỗ Merlo khiến cho rất nhiều trung vệ hàng đầu của V-League e ngại mỗi khi phải đối đầu với trung phong từng ba lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải.
Từ khi bóng đá Việt Nam chuyển mình lên chuyên nghiệp, có khá nhiều tiền đạo ngoại bình giỏi xuất hiện. Những Agostinho, Amaobi, Philani hay Kesley khiến cho người hâm mộ sướng bởi độ quái ở những tình huống ghi bàn, nhưng nếu nói về sự toàn diện thì không ai có thể qua mặt được Đỗ Merlo.
Xuất hiện tại V-League từ năm 2009, Merlo đã có cho riêng mình 119 pha lập công. Mùa 2016, trở lại trong màu áo Đà Nẵng sau gần hai năm chữa trị chấn thương đầu gối, tiền đạo người Argentina ngay lập tức tỏa sáng với 24 bàn thắng cho đội nhà. Tất cả những con số trên cho thấy tầm ảnh hưởng và sự quan trọng của anh đối với chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức và Đà Nẵng.
Đà Nẵng đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng tạm thời sau giai đoạn lượt đi. Với việc đón nhận sự trở lại của sát thủ Gaston Merlo, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có nhiều mục tiêu hơn để phấn đấu, một trong số đó là một vị trí trong tốp 3 khi V-League 2017 khép lại. Với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, Merlo hoàn toàn có thể giúp cho hàng công của Đà Nẵng khởi sắc ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tin cùng chuyên mục