Sự kiện Marketing thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM

SGGPO

Ngày 27-9, Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) phối hợp cùng MGI Glonal và các đối tác chiến lược tổ chức sự kiện Sports Marketing tại TPHCM. Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện Marketing thể thao được tổ chức tại Việt Nam.

Giám đốc Next Media Nguyễn Trung Kiên chia sẻ những kinh nghiệm tại buổi tọa đàm. Ảnh: Anh Trần

Giám đốc Next Media Nguyễn Trung Kiên chia sẻ những kinh nghiệm tại buổi tọa đàm. Ảnh: Anh Trần

Sự kiện đã thu hút hơn 200 khách mời là các đại lý, khách hàng, CEO, CMO... và đại diện thương hiệu của các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.

Đến tham gia sự kiện, ông Kevin Sim - Giám đốc Bundesliga APAC trình bày ấn tượng về những câu chuyện marketing tại giải đấu hàng đầu nước Đức đã làm cho sự kiện trở nên vô cùng sôi nổi. Qua đó, khách mời cảm nhận được tầm quan trọng của Sports Marketing trên toàn cầu cũng như hướng phát triển tại Việt Nam.

Sự kiện Marketing thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM ảnh 1 Đông đảo đại biểu, khách mời đến tham gia sự kiện
"Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua và đang ngày càng trở thành một mảnh đất tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Không chỉ trong 90 phút thi đấu, thương hiệu của doanh nghiệp tài trợ cho bóng đá sẽ để lại ấn tượng khá sâu đậm trong lòng người xem.

Trên thế giới đã có nhiều doanh nghiệp thành công với bóng đá, còn ở Việt Nam, nhiều thương hiệu đình đám từ lâu đã mạnh dạn đầu tư tài trợ cho bóng đá và trở thành những doanh nghiệp đi đầu trong ngành Marketing thể thao. Qua đó, giúp khách hàng và các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình tới người hâm mộ", ông Kevin Sim chia sẻ.

Sự kiện Marketing thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM ảnh 2 Ban tổ chức trao hoa, chào mừng những người bạn đồng hành
Sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện VFF, công ty VPF, đại diện CLB đang tham dự V-League cùng đông đảo phóng viên đến tham dự.

Tại sự kiện, Next Media cũng giới thiệu đến đông đảo khách hàng về việc họ là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền và được phép kinh doanh, khai thác thương quyền của các trận đấu, giải đấu chuyên nghiệp như: 4 trận vòng loại World Cup 2022 của ĐTQG Việt Nam tại Sân vận động Mỹ Đình; Giải vô địch U15 Quốc gia; Giải vô địch U17 Quốc gia; Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia; Giải bóng đá Cúp Quốc gia...

CAO TƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 của ông Park. Ảnh: ANH KHOA

Đặng Văn Lâm nhận đặc ân của HLV Park Hang-seo

Thủ môn mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE để cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, thay vì hội quân tại Hà Nội như đồng đội.

Phủi 365

BTC Phủi Bình Dương tiến hành họp kĩ thuật và bốc thăm chia bảng BL1-S2  2021

Khởi tranh BL1-S2 tranh Cúp Minh Châu 2021

32 đội bóng sẽ tranh tài tại giải BL1-S2 tranh Cúp Minh Châu 2021 sẽ chính thức khai màn vào ngày 25-3 tới đây tại sân bóng đá Hải Đăng (Bình Dương).

Bảng xếp hạng trong nước

Ba đội tranh chấp ngôi đầu sau vòng 2

Kết thúc vòng 2 LS V-League 2021, các đội Hải Phòng, Topenland Bình Định và Becamex Bình Dương tiếp tục giành chiến thẳng để thẳng tiến ở ngôi đầu bảng sau 2 trận thắng liên tiếp. Khá bất ngờ khi Hà Nội vẫn chưa có điểm nào để cùng với Hà Tĩnh tạm xếp cuối bảng.

Quả bóng vàng

Ban Biên tập Báo SGGP - đơn vị tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam và những cầu thủ nam, nữ được tôn vinh trong mùa giải 2020. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam: Bản lĩnh vàng và những hồi ức đẹp

Tròn 25 năm trước, giải thưởng Quả bóng vàng ra đời chỉ từ một ý tưởng lóe lên trong một thời khắc rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam: Bàn thắng vàng của Trần Minh Chiến tại bán kết SEA Games 1995. Khi bạn khởi đầu mọi việc bằng một cảm hứng lớn lao, bạn sẽ luôn có trọn đam mê trên cuộc hành trình. Quả bóng vàng Việt Nam cũng vậy.