Sự kiện Marketing thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM

SGGPO

Ngày 27-9, Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) phối hợp cùng MGI Glonal và các đối tác chiến lược tổ chức sự kiện Sports Marketing tại TPHCM. Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện Marketing thể thao được tổ chức tại Việt Nam.

Giám đốc Next Media Nguyễn Trung Kiên chia sẻ những kinh nghiệm tại buổi tọa đàm. Ảnh: Anh Trần

Giám đốc Next Media Nguyễn Trung Kiên chia sẻ những kinh nghiệm tại buổi tọa đàm. Ảnh: Anh Trần

Sự kiện đã thu hút hơn 200 khách mời là các đại lý, khách hàng, CEO, CMO... và đại diện thương hiệu của các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.

Đến tham gia sự kiện, ông Kevin Sim - Giám đốc Bundesliga APAC trình bày ấn tượng về những câu chuyện marketing tại giải đấu hàng đầu nước Đức đã làm cho sự kiện trở nên vô cùng sôi nổi. Qua đó, khách mời cảm nhận được tầm quan trọng của Sports Marketing trên toàn cầu cũng như hướng phát triển tại Việt Nam.

Sự kiện Marketing thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM ảnh 1 Đông đảo đại biểu, khách mời đến tham gia sự kiện
"Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua và đang ngày càng trở thành một mảnh đất tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Không chỉ trong 90 phút thi đấu, thương hiệu của doanh nghiệp tài trợ cho bóng đá sẽ để lại ấn tượng khá sâu đậm trong lòng người xem.

Trên thế giới đã có nhiều doanh nghiệp thành công với bóng đá, còn ở Việt Nam, nhiều thương hiệu đình đám từ lâu đã mạnh dạn đầu tư tài trợ cho bóng đá và trở thành những doanh nghiệp đi đầu trong ngành Marketing thể thao. Qua đó, giúp khách hàng và các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình tới người hâm mộ", ông Kevin Sim chia sẻ.

Sự kiện Marketing thể thao lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM ảnh 2 Ban tổ chức trao hoa, chào mừng những người bạn đồng hành
Sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện VFF, công ty VPF, đại diện CLB đang tham dự V-League cùng đông đảo phóng viên đến tham dự.

Tại sự kiện, Next Media cũng giới thiệu đến đông đảo khách hàng về việc họ là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền và được phép kinh doanh, khai thác thương quyền của các trận đấu, giải đấu chuyên nghiệp như: 4 trận vòng loại World Cup 2022 của ĐTQG Việt Nam tại Sân vận động Mỹ Đình; Giải vô địch U15 Quốc gia; Giải vô địch U17 Quốc gia; Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia; Giải bóng đá Cúp Quốc gia...

CAO TƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Việt Nam đến gần tốp 90 trên bảng xếp hạng FIFA. Ảnh: Dũng Phương

Đội tuyển Việt Nam thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA

Từ trận thắng UAE vào tối 14-11, đội tuyển Việt Nam đã cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Đến thời điểm hiện nay, đội bóng do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đã đạt cột mốc thứ 93, vị trí tốt nhất từ năm 2003 đến nay.

Phủi 365

Các đội bóng tham dự giải Fan Liverpool toàn quốc

Giải bóng đá Fan Liverpool toàn quốc lần 2: Ngày hội rực rỡ của các Liverpudlian

Giải bóng đá Fan Liverpool toàn quốc lần thứ 2 đã kết thúc hôm Chủ nhật 7-4, tại sân cỏ nhân tạo Thăng Long (Quận Tân Bình – TPHCM) với những dư vị tuyệt vời nhất dành cho các CĐV yêu mến The Kop. Hơn 300 con người, trong đó có không ít người không quản ngại đường sá xa xôi, từ miền Bắc, miền Trung, cùng tề tựu về TPHCM trong một ngày Chủ nhật nắng đỏ rực rỡ…

Bảng xếp hạng trong nước

Quả bóng vàng

Các cầu thủ được vinh danh tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2018. Ảnh: Hoàng Hùng

Có nhiều cầu thủ chất lượng để chạy đua giành QBV Việt Nam 2019

Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam là giải thưởng danh giá, đánh giá đúng chất lượng chuyên môn và tư cách đạo đức của cầu thủ. Nhìn một cách tổng thể, giải thưởng này toàn diện về mọi mặt. Một sự ghi nhận to lớn đối với cầu thủ xuất sắc và đồng thời đem lại những niềm yêu mến của khán giả đến với người đoạt giải.