Sự cố hy hữu trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Dortmund

Chuyến thi đấu của CLB Borussia Dortmund tại Việt Nam đã tạo nhiều ấn tượng đẹp với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cũng như là cơ hội quý giá để các cầu thủ Việt Nam cọ xát trước khi tham dự AFF Cup 2022. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có 1 số chuyện bên lề, hẳn cũng đáng nhớ từ chuyến đi này…

Sự cố xà ngang khung thành bị bung lên vào cuối trận đấu
Sự cố xà ngang khung thành bị bung lên vào cuối trận đấu

Đầu tiên là sự việc các cầu thủ Dortmund ngồi uống nước trong lòng đường sắt và hành lang sát hai bên đường sắt vào chiều 29-11 trong một chuyến đi dạo phố. Chiều 30-11, chi nhánh khai thác đường sắt Hà Nội thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có văn bản gửi UBND quận Hoàn Kiếm và UBND phường Cửa Nam đề nghị chính quyền địa phương x lý vụ việc trên.

Theo báo cáo, địa điểm các cầu thủ ngồi uống nước là một quán cà phê thuộc phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm và nằm tại vị trí Km 0+575 thuộc tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng.

Sự cố hy hữu trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Dortmund ảnh 1 Các cầu thủ Dortmund check-in trong lòng đường sắt vào ngày 29-11. (Ảnh: MXH)
Chưa dừng lại ở đó, cuối trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Dortmund vào buổi tối cùng ngày, sự cố hy hữu xảy ra buộc trận đấu phải tạm dừng 8 phút.

Sự cố này xảy ra ở phút thứ 85, sau khi tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt 11m. Điểm nối giữa xà ngang và cột dọc khung thành của Dortmund ở góc trái bất ngờ bật ra. Tuấn Hải cùng 1 số cầu thủ Dortmund phát hiện ra và báo trọng tài.

Thủ môn Marcel Lotka tận dụng chiều cao của mình đã liên tục bật nhảy, cố gắng đưa khung thành trở lại trạng thái ban đầu nhưng không thành công. Sau đó, nhân viên kỹ thuật sân Mỹ Đình phải vào sân để làm việc này.

Tin cùng chuyên mục