Sterling cầu xin khán giả hãy yêu Tam Sư

Tiền đạo Raheem Sterling vừa kêu gọi các CĐV dành thêm tình yêu cho đội tuyển Anh trước thềm World Cup 2018.

Sterling xin các khán giả hãy yêu thương Tam Sư hơn. Ảnh: PA
Sterling xin các khán giả hãy yêu thương Tam Sư hơn. Ảnh: PA

Tam Sư vừa đánh bại Hà Lan 1-0 trong trận đấu chuẩn bị đầu tiên cho vòng chung kết World Cup 2018. Họ sẽ còn 3 trận đấu nữa để lắp ghép đội hình trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới khởi tranh, mở đầu bằng trận tiếp Italia tại Wembley vào rạng sáng mai.

Dù đang đạt phong độ khá tốt nhưng các cầu thủ của tuyển Anh vẫn phải chịu nhiều nghi ngờ và nhiều nhận xét khắt khe từ chính các khán giả nhà.

“Đôi khi, tôi cảm thấy đội tuyển phải chịu quá nhiều lời tiêu cực. Tôi muốn nghe thêm nhiều câu yêu thương từ các CĐV, để các cầu thủ trong đội cảm thấy họ được ủng hộ trên sân cỏ”, Sterling chia sẻ trên kênh BBC Radio 5.

“Nếu bạn muốn đội tuyển nước mình chơi tốt tại World Cup, thì thay vì dè bỉu và mắng nhiếc, hãy truyền thêm sự lạc quan cho chúng tôi. Hãy cho đội tuyển biết rằng người dân nước nhà luôn bên đội. Nguồn năng lượng đó sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều”, anh trải lòng.

Raheem Sterling, năm nay 23 tuổi, ra mắt đội tuyển Anh từ năm 2012 và đã khoác áo Tam Sư được 36 trận. Anh được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ tỏa sáng ở World Cup lần này.

Tin cùng chuyên mục