Starbucks khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 23-7, Starbucks Việt Nam khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi 3 cửa hàng liên tiếp tại Hà Nội (ảnh). Nằm trong khuôn viên khách sạn Lan Viên, quận Hoàn Kiếm, đây là cửa hàng được thiết kế với phong cách đặc trưng của Starbucks kết hợp với những chi tiết đầy sáng tạo dựa trên cảm hứng mỹ thuật truyền thống độc đáo cũng như văn hóa cà phê lâu đời của thủ đô.

Starbucks tiếp tục mở 2 cửa hàng tại số 314 Bà Triệu vào hôm nay (24-7) và tại số 59A Lý Thái Tổ vào 31-7.

“Chúng tôi rất vui mừng mang trải nghiệm Starbucks đến với khách hàng tại Hà Nội. Các cửa hàng của chúng tôi được thiết kế để trở thành một không gian đặc trưng nơi mọi người gặp gỡ hàn huyên cùng bạn bè, người thân, gia đình và cùng nhau thưởng thức những ly cà phê yêu thích của mình”- ông Jeff Hansberry, Chủ tịch Starbucks khu vực Trung Quốc và châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ.

Phát biểu trong lễ khai trương, bà Patricia Marques, Giám đốc Điều hành Starbucks Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng và phấn khởi khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng một không gian thân thuộc thứ ba sau ngôi nhà và nơi làm việc. Góp phần tích cực trong việc mang những trải nghiệm thú vị này đến với người tiêu dùng là đội ngũ cộng sự tận tâm, đam mê và hiểu biết sâu sắc về cà phê tại Starbucks. Các đối tác với chiếc tạp dề xanh hàng ngày phục vụ các khách hàng  tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi đóng vai trò quan trọng cho thành công của Starbucks tại Việt Nam”.

Mỗi cửa hàng của Starbucks đều được thiết kế độc đáo và thể hiện sự năng động, hiện đại của Hà Nội trên nền tảng trân trọng di sản cà phê lâu đời của Việt Nam. Nội thất và đồ trang trí trong các cửa hàng được thiết kế bởi các nghệ sĩ tại Hà Nội cũng như được mua từ các nhà cung cấp ở địa phương, mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nội, như chiếc bàn dài đặt trong cửa hàng được làm từ loại gỗ nổi tiếng trong nước.

Thêm vào đó, thực đơn đồ uống ở các cửa hàng Starbucks tại Hà Nội cũng sẽ vô cùng phong phú và đa dạng. Đáng chú ý là Asian Dolce Latte, được thiết kế và giới thiệu tại lễ khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại TPHCM vào đầu năm 2013. Được chế biến theo công thức đặc biệt phù hợp với sở thích của người châu Á, Asian Dolce Latte lấy cảm hứng từ phong cách và văn hóa cà phê Việt Nam. Từ ly espresso độc đáo với hương vị cà phê mạnh, sánh đặc mịn màng, có vị ngậy từ kem này, Starbucks mong muốn có thể chia sẻ một phần nhỏ văn hóa cà phê đặc sắc của Việt Nam đến với các nước châu Á - Thái Bình Dương. Đến nay, Asian Dolce Latte đã trở thành một trong những thức uống phổ biến nhất trong khu vực.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các chuyên gia của Cty Bình Điền và Trug tâm khuyến nông các tỉnh luôn đồng hành cùng bà con nông dân áp dụng mô hình Canh tác lúa thông minh trong vụ Hè Thu 2021.

Canh tác lúa thông minh ở ĐBSCL: Nông dân Bạc Liêu, Kiên Giang và Bến Tre tự tin làm chủ vụ mùa

Mặc dù gặp không ít khó khăn trên những diện tích dất bị nhiễm mặn, nhưng bà con nông dân tại 3 tỉnh Bạc Liêu, Kiên Giang và Bến Tre đã thực sự làm chủ được đầu vào, áp dụng linh hoạt đồng bộ các giải pháp để đạt được năng suất và lợi nhuận cao trong vụ Hè Thu 2021, với năng suất tăng từ 170-650kg/ha và lợi nhuận tăng thêm từ 0,85 đến 4,73 triệu đồng/ha so với đối chứng. Điều này càng củng cố thêm cơ sở để mô hình Canh tác lúa thông minh tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.