Southampton - Burnley 1-2: Danny Ings chuộc lỗi nhưng Vydra nhấn chìm đội chủ nhà

Trận chiến trên sân St Mary’s đã sớm bùng nổ từ phút đầu và Danny Ings đã từ kẻ tội đồ trở thành người hùng của Southampton chỉ trong 20 phút đầu…
Danny Ings ghi bàn gỡ hóa cho chủ nhà.
Danny Ings ghi bàn gỡ hóa cho chủ nhà.

Đội hình ra sân

SOUTHAMPTON - BURNLEY   
Thói quen để lọt lưới sớm vẫn đang ám ảnh Southampton và điều đó đã đến ngày trên sân St Mary’s chỉ sau 2 phút.
0-1 phút thứ 2, từ quả phạt góc của bên cánh trái của Ashley Westwood, đội khách đã tìm thấy bàn mở tỷ số. Westwood thực hiện quả phạt góc có vẻ khá vụng khi bóng đi về phía cột gần, nhắm vào 2 chiếc áo trắng sọc đỏ. Nhưng khi bóng bay đến, Danny Ings đã bất ngờ… né ra (!) để bóng cuộn vào sát cột, vượt qua vạch khung thành. Một bàn thua ngớ ngẩn do lỗi của Ings.
1-1 Phút 18, Danny Ings đã lập công với pha đi bóng ngang mặt thành và cú sút ở mép khu cấm, đưa bóng vào chân cột dọc, bật luôn vào lưới.

Thống kê:
Danny Ings đã ghi 46.9% số bàn thắng Premier League của Southampton mùa này (15/32), hiệu suất cao nhất giải.

Phút 25, Southampton suýt vượt lên dẫn bàn khi Sofiane Boufal bấm bóng vào khu cấm để Jack Stephens đánh đầu bật xà ngang.

Kết thúc 45 phút, tỷ số hòa có thể làm hài lòng cả 2 đội và cả khán giả St Mary's.
Southampton - Burnley 1-2: Danny Ings chuộc lỗi nhưng Vydra nhấn chìm đội chủ nhà ảnh 4
1-2  Phút 60, Burnley lại vượt lên sau pha ghi bàn xuất sắc của Matej Vydra. Jeff Hendrick lên bóng ở cánh phải, anh bấm bóng sâu vào giữa, Vydra băng xuống đón bóng ở mép khu cấm, pha hứng ngực giúp anh loại bỏ 2 hậu vệ trước khi tung cú sút chân trái làm túng nóc lưới. 
Southampton - Burnley 1-2: Danny Ings chuộc lỗi nhưng Vydra nhấn chìm đội chủ nhà ảnh 5 Matej Vydra (giữa) đi qua 2 hậu vệ trước khi sút bóng tung nóc lưới
Phút 81, Southampton khiếu nại một quả tạt trong khu cấm đã chạm tay trung vệ Burnley nhưng VAR đã từ chối quả 11m cho chủ nhà.

Tỷ số có thể còn đậm đà hơn nếu các chân sút Burnley sút chính xác hơn. Nhưng Southampton cũng bỏ qua cơ hội gỡ hòa phút cuối khi Pierre-Emile Hojbjerg tung cú sút từ 6 thước, bóng trúng người thủ thành Nick Pope văng ra.

Southampton - Burnley 1-2: Danny Ings chuộc lỗi nhưng Vydra nhấn chìm đội chủ nhà ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục