Sông Lam Nghệ An đăng quang Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022 vừa khép lại tại Nhà thi đấu Khánh Hòa (TP Nha Trang) sau hơn một tuần thi đấu sôi nổi. Đội Sông Lam Nghệ An xuất sắc vượt qua Hải An Tây Ninh với tỷ số 2-1, trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay. 
Sông Lam Nghệ An đăng quang Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022

Được phối hợp tổ chức bởi Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO, giải đấu đã thực sự trở thành ngày hội bóng đá của lứa tuổi nhi đồng trong mùa hè này. Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022 xứng đáng là giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Ngoài cúp vô địch được trao cho đội Sông Lam Nghệ An, ban tổ chức trao giải nhì cho Hải An Tây Ninh, đồng giải ba cho 2 đội Navy Phú Nhuận Sài Gòn và T&T VSH. Hai đội Hải An Tây Ninh và Navy Phú Nhuận Sài Gòn nhận thêm giải Phong cách từ nhà tài trợ. Cầu thủ Thái Bá Bảo Hoàng (Sông Lam Nghệ An) lập cú đúp danh hiệu với giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng chung kết và Cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết sau màn trình diễn vượt trội. Giải Thủ môn xuất sắc nhất vòng chung kết thuộc về Phạm Doãn Gia Bảo, cũng của Sông Lam Nghệ An.

Đồng hành giải đấu năm nay, nhãn hàng Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục của giải gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho cầu thủ và đội bóng.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc đã trở thành một trong những hoạt động thể thao tiêu biểu dành cho trẻ trong mùa hè này. Nestlé MILO hy vọng rằng từ những trải nghiệm có được từ giải đấu năm nay, các con sẽ có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trái bóng tròn và trở thành những cầu thủ tài năng trong tương lai cho bóng đá nước nhà. Và thông qua quá trình tập luyện và thi đấu, chính bản thân các con được nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - những yếu tố góp phần làm nên thành công trong tương lai. Đó cũng là tầm nhìn chung của nhãn hàng khi triển khai chuỗi hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng động Việt Nam trong những năm qua ở nhiều tỉnh thành cả nước.

Tin cùng chuyên mục