Son Heung-min hy vọng ghi bàn trong trận chung kết Champions League

Hướng đến trận chung kết Champions League, tiền đạo Son Heung-min tiết lộ là anh hy vọng có thể giúp cho Tottenham vượt trên Liverpool bằng cách ghi bàn thắng.
Son Heung-min (Tottenham)
Son Heung-min (Tottenham)

Mặc dù có Lucas Moura là vị cứu tinh vĩ đại trong trận bán kết Champions League, Son Heung-min vẫn là cầu thủ hay nhất mùa giải cho Tottenham. Tuyển thủ Hàn Quốc đã phản ứng bằng những kết quả tuyệt vời trong một mùa giải mà Harry Kane không chơi tốt như mọi người mong đợi. Chân sút chủ lực người Anh đã dính 2 chấn thương mắt cá và Son Heung-min đã đối mặt vbới thách thức khi chơi vai tiền đạo cắm. Nhưng bất kể Premier League hay Champions League. Son vẫn luôn có câu trả lời xác đáng tyrong những thời điểm quyết định, bằng bàn thắng hoặc pha kiến tạo.

Son không tham gia trận bán kết lượt về với Ajax vì lãnh thẻ đỏ trong trận lượt đi, nhưng Lucas Moura đã bùng nổ bằng hattrick để đưa đội vượt qua đối thủ Hà Lan. Tuy nhiên, Son Heung-min đã chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới và anh muốn trở thành cầu thủ mang lại cho Tottenham chiếc cúp Champions League đầu tiên của họ.

Son là một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của HLV Mauricio Pochettino mùa này. Anh đã đền đáp thiện chí của CLB khi đồng ý để anh về khoác áo tuyển Hàn Quốc bất chấp lịch thi đấu dày đặc và những chấn thương làm sứt mẻ đội hình Gà trống.

Son bày tỏ trên tờ Evening Standard: “Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người cần thời gian này để nghỉ ngơi. Còn chúng tôi đang cố gắng đạt được thể lực tốt nhất có thể, để đảm bảo rằng mình có thể cống hiến hết sức cho trận chung kết”.
Tôi là một chàng trai thực sự, thực sự lạc quan và quả cảm xúc tuyệt với khi được chơi trận chung kết Champions League. Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng mình đã sẵn sàng cho từng pha bóng và từng giây phút riêng lẻ”.

“Từ giờ đến đó vẫn còn 3 tuần, mọi thứ vẫn còn nằm troing tay chúng tôi. Hy vọng là tôi đang bừng bừng khí thế. Quả là một tuần điên rồ. Chúng tôi đã dành cả ngày thứ tư để ăn mừng thành công. Chúng tôi đã rất hạnh phúc.”.
“Sau đó tôi nhận ra rằng tôi không thể ra sân vào Chủ nhật và tôi rất buồn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn trận chung kết Champions League và cảm giác thật tuyệt vời. Tôi không muốn nói về việc thắng hay thua. Có một thời gian dài để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này”.
Giành chiến thắng tại Champions League có ý nghĩa rất lớn, nhưng thua sẽ rất đau đớn trong một thời gian dài. Chúng tôi chỉ muốn sẵn sàng và sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.
“Liverpool là một đội bóng mạnh, vì vậy cách chúng tôi chơi sẽ rất quan trọng”.

Tin cùng chuyên mục