Sớm xác định 4 đội vào vòng 2 giải Futsal VĐQG 2019

Kết thúc lượt trận thứ 4 vào ngày 8-4, vòng loại giải Futsal VĐQG 2019 đã sớm xác định 4 đội lấy vé đi tiếp vào vòng 2 trước hai vòng đấu cuối. 

Thái Sơn Bắc hoàn toàn vượt trội trước Vietfootball. Ảnh: Anh Trầh
Thái Sơn Bắc hoàn toàn vượt trội trước Vietfootball. Ảnh: Anh Trầh

Tấm vé cuối cùng đã thuộc về Thái Sơn Bắc sau khi đội này giành chiến thắng 6-1 trước Vietfootball. Trước đối thủ yếu hơn hẳn, các cầu thủ Thái Sơn Bắc đã nhanh chóng chiếm thế chủ động, nhưng cũng phải mất tới 10 phút, Đức Tùng mới có được bàn thắng vào lưới Vietfootball.

Bàn thắng giải tỏa áp lực cho các cầu thủ Thái Sơn Bắc và không lâu sau, Xuân Linh có bàn nâng tỉ số lên 2-0. Sang hiệp 2, Đức Tùng tiếp tục tỏa sáng khi lần lượt nâng tỉ số lên 3-0, 4-0.

Chưa dừng lại ở đó, Quang Vũ và An Lâm Tới là người lập công cho Thái Sơn Bắc ở 2 bàn còn lại để nâng tỉ số lên 5-0 và 6-0. Bàn gỡ 1-6 của Vietfootball được ghi do công của Đức Ty. 

 Sớm xác định 4 đội vào vòng 2 giải Futsal VĐQG 2019 ảnh 1 Quảng Nam có chiến thắng cách biệt trước Sanna Khánh Hòa khi cả hai đã sớm lấy vé vào vòng 2
Hai trận đấu còn lại trong ngày cũng kết thúc với tỷ số cách biệt. Đà Nẵng thắng V&V FC với tỉ số 7-3 dù HLV Nguyễn Quang Minh không tung ra đội hình mạnh nhất do đã sớm lấy vé đi tiếp. Trận đấu muộn nhất trong ngày, Quảng Nam thắng Sanna Khánh Hoà với tỷ số bất ngờ là 6-2.

Sau 4 vòng đấu, Quảng Nam tạm dẫn đầu với 10 điểm, theo sau là Sanna Khánh Hòa 9 điểm, Thái Sơn Bắc 8 điểm, Đà Nẵng 7 điểm. Hai đội còn lại là V&V FC và Vietfootball chưa có điểm nào.

Với kết quả trên, 4 đội Quảng Nam, Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc và Đà Nẵng sớm giành vé vào vòng 2 trước hai trận đấu cuối cùng.

 Sớm xác định 4 đội vào vòng 2 giải Futsal VĐQG 2019 ảnh 2 BXH sau lượt 4

Tin cùng chuyên mục