Solskjaer tin Man.United “chắc chắn đã lấy lại phong độ”

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi lời cảnh báo đến các đối thủ lớn của mình, gần nhất chính là trận đối đầu Chelsea vào thứ bảy, với tuyên bố rằng đội của ông đã “lấy lại phong độ” sau chiến thắng ấn tượng 2-1 tại Paris SG ở ngày khai màn vòng bảng Champions League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để lạc quan đưa ra tuyên bố mạnh mẽ. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để lạc quan đưa ra tuyên bố mạnh mẽ. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Marcus Rashford đã giúp Man.United giành một chiến thắng đáng nhớ khác tại thủ đô nước Pháp, khi ghi bàn quyết định ở phút 87 để ấn định chiến thắng 2-1. Sau một mùa giải rời xa giải đấu hàng đầu châu Âu, Quỷ đỏ đã trở lại theo cách không thể ấn tượng hơn khi giành chiến thắng ngay trên sân của á quân mùa qua.

Những 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà ở Premier League, bao gồm cả trận thua đau đớn với tỷ số 1-6 trước Tottenham, đã khiến HLV Solskjaer bị đặt dưới nhiều áp lực. Tuy nhiên, chiến thắng 4-1 trên sân của Newcastle vào cuối tuần qua, tiếp theo là kết quả ấn tượng ngay trên sân Paris SG đã giúp CLB trở lại đúng hướng. Và đó cũng chính là cảm giác mà HLV Solskjaer đang có trước trận chào đón Chelsea tại Old Trafford vào thứ bảy này: “Các chàng trai của tôi cho thấy rõ họ có thể chơi bóng. Họ thật sự đang tận hưởng các trận đấu. Thái độ, tốc độ làm việc và bạn biết đấy, tinh thần đồng đội đã rất tuyệt vời kể từ khi họ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế. Nó khiến mọi thứ trở nên thật tuyệt vời”.

HLV Solskjaer nói thêm: “Tôi vui cho các chàng trai! Tôi biết chúng tôi có khá nhiều khả năng. Tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi đúng như những gì mình muốn và mọi lời khen ngợi nên dành cho các cầu thủ. Đầu giải, chúng tôi biết cần thêm thời gian còn vào lúc này, chúng tôi chắc chắn đã lấy lại được phong độ của mình”.

Solskjaer tin Man.United “chắc chắn đã lấy lại phong độ” ảnh 1 Axel Tuanzebe bổ sung sự vững chãi cho hàng thủ của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images

Hậu vệ phải Alex Telles đã có màn ra mắt rất ấn tượng, Scott McTominay và Fred xuất sắc ở hàng tiền vệ. Trong khi Axel Tuanzebe - người thay thế sự vắng mặt của các trung vệ Harry Maguire và Eric Bailly và chơi trận đấu đầu tiên của mình kể từ trận đấu với Colchester ở Cúp Liên đoàn vào năm 2019 - đã nhận giải Cầu thủ hay nhất trận khi “khóa chặt” Neymar và Kylian Mbappe. Và đây chắc chắn là những bổ sung quan trọng cho nỗ lực vươn mình của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer đánh giá thêm: “Axel đã có một màn trình diễn không thể tin được dù chỉ được tập luyện trong vài tuần. Và bạn có thể thấy Alex, trong trận ra mắt, cậu ấy sẽ mang lại cho chúng ta những gì . Ở hàng tiền vệ, màn trình diễn của Scott và Fred khiến tôi sẽ khó khăn hơn trong những sự lựa chọn sắp tới. Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn của toàn đội, mọi người đều đóng vai trò của mình trong trận đấu này”.

Tin cùng chuyên mục