Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng sốc

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Man.United sẽ không chi tiêu trong tháng Giêng tới, bất chấp đang là chủ đề nóng của nhiều tin đồn

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng đìu hiu. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng đìu hiu. Ảnh: Getty Images

Quỷ đỏ đang được đồn đoán nhắm đến các mục tiêu như  ngôi sao tấn công trẻ người Anh, Jadon Sancho (Borussia Dortmund), tiền vệ James Maddison (Leicester), tiền đạo mới nổi Erling Haaland (Red Bull Salzburg). Tiền đạo đang “thất sủng” ở Juventus, Mario Mandzukic cũng được biết là một lựa chọn.

Nhưng, HLV Solskjaer mới đây nhấn mạnh: “Chúng tôi có cách làm của mình, mọi mục tiêu đều phải tốt cho CLB trong dài hạn, không chỉ 3 hay 4 tháng. Nhưng đây là tháng Giêng, không nhiều CLB muốn bán cầu thủ. Có thể, chúng tôi sẽ thực hiện giải pháp ngắn hạn bằng việc mượn 1 hoặc 2 cầu thủ, ưu tiên là vừa rẻ nhưng được việc. Từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi sẽ chào đón vài cầu thủ trở lại sau chấn thương và từ đó bắt đầu cân nhắc”.

Bản danh sách chấn thương của Man.United hiện rất dài với Scott McTominay, Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Paul Pogba, Marcos Rojo, Diogo Dalot trong khi Nemanja Matic, Luke Shaw vẫn gặp vấn đề về thể trạng. Trong số này, bao gồm 2 cái tên rất quan trọng của hàng tiền vệ, là Pogba và mới nhất là McTominay. Vì vậy, ở chuyến làm khách tại Sheffield United vào đêm Chủ nhật, HLV Solskjaer đặt hy vọng vào Fred, một người đang cố chứng tỏ lại bản thân bằng những màn trình diễn khá tốt gần đây.

Nhà cầm quân người Na Uy nói: “Fred từng có khởi đầu tốt khi mới đến đây, nhưng sau đó là giai đoạn khó khăn. Sau đó, cậu ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn khi tôi đến, nhưng vào lúc này tôi nghĩ mọi thứ đang trở nên tốt hơn. Bây giờ Fred lại có một khoảng thời gian rất tốt, đang cho thấy những gì mà chúng ta chờ đợi ở cậu ấy”.

Tin cùng chuyên mục