Solskjaer thúc giục Pogba gia hạn hợp đồng

Công tác duy trì đội hình tại Man.United tiếp tục, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Paul Pogba sẽ là người kế tiếp cam kết tương lai lâu dài. Ngôi sao người Pháp đang bước vào năm cuối của hợp đồng, và một điều khoản ưu tiên gia hạn đến năm 2022.

Paul Pogba thật sự đang có màn trở lại đầy hứa hẹn. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba thật sự đang có màn trở lại đầy hứa hẹn. Ảnh: Getty Images

Man.United gần đây liên tiếp đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Scott McTominay và Nemanja Matic, và HLV Solskjaer rất muốn Pogba sớm chấm dứt đồn đoán chuyển đến Real Madrid hay Juventus: “Tôi không thể bình luận về các cuộc thảo luận giữa một cầu thủ và CLB, nhưng tất nhiên tôi muốn giữ những cầu thủ giải nhất ở lại CLB này. Chúng tôi muốn xây dựng một đội hình cho tương lai, Scott và Nemanja đã cam kết, và giờ hy vọng chúng ta có thể làm gì đó với Pogba. Tôi biết rằng kể từ khi Paul trở lại sau chấn thương, cậu ấy trông ngày càng tốt hơn. Paul đang tận hưởng bóng đá và hãy xem nó đưa chúng ta đến đâu”.

Ưu tiên giữ chân ngôi sao cũng là điều hợp lý trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang tàn phá nền tài chính của mọi CLB trên thế giới, và Man.Unied cũng không là ngoại lệ. Thông tin gần đây nói về mối liên hệ giữa Quỷ đỏ và Jadon Sancho, Jack Grealish, Donny van de Beek hay James Maddison. Nhưng, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Bạn cần phải thực tế! Thế giới đã thay đổi, cả về vấn đề tài chính, vì vậy mỗi lần tôi đặt trường hợp trước Ed Woodward, tôi phải chắc rằng đó là một điều hợp lý và thực tế. Tôi luôn suy nghĩ dài hạn và cố gắng thực hiện các giao dịch tốt nhất có thể, tất cả vì lợi ích của CLB”.

Man.United đang gia tăng số trận bất bại lên con số 15, bao gồm 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Solskjaer là chuyến làm khách đến Aston Villa đêm nay, và chiến thắng trước đối thủ xếp hạng 18 này sẽ giúp họ áp sát tốp 4 với chỉ 1 điểm kém hơn trước 4 vòng đấu cuối.

Tin cùng chuyên mục