Solskjaer thách thức Pogba duy trì phong độ đỉnh cao

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thách thức Paul Pogba liên tục tái lặp những màn trình diễn đỉnh cao đã có trước Leeds United ở ngày khi màn, nơi ngôi sao người Pháp có 4 đường kiến tạo để giúp Man.United khởi đầu trong chiến thắng vang dội 5-1.

Paul Pogba bùng nổ để hợp cùng Bruno Fernandes giúp hàng công Quỷ đỏ khởi sắc. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba bùng nổ để hợp cùng Bruno Fernandes giúp hàng công Quỷ đỏ khởi sắc. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ 28 tuổi người Pháp đã đi vào lịch sử Man.United với tư cách người đầu tiên kiến tạo 4 bàn thắng ở một trận Premier League. Sau trận đấu cuối tuần qua, HLV Solskjaer thừa nhận ông quá bất ngờ trước sự sẵn sàng của Pogba dù anh tập trung với đội rất muộn sau kỳ nghỉ Euro 2020. Và sau đó, tất nhiên ông không hy vọng đây chỉ là một khoảnh khắc chói sáng hiếm hoi của cầu thủ đắt giá nhất sân Old Trafford.

HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Đối với tôi và Paul, chúng tôi làm việc cùng nhau mỗi ngày ở đây và chúng tôi không ngừng cố gắng cải thiện đội bóng, và cũng để tận hưởng bản thân. Khi bạn thắng trận đấu, bạn luôn cảm thấy thích thú hơn với bản thân, và chúng tôi cần phải đảm bảo rằng cảm giác đó không chỉ dừng lại ở một trận đấu. Những lời khen ngợi mà chúng tôi nhận được những ngày qua sẽ mang lại nhiều năng lượng hơn cho phần tiếp theo, và thậm chí còn có thể khiến chúng tôi thể hiện tốt hơn”.

Man.United đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ hiệu số vượt trội, và họ chắc chắn chưa muốn rời vị trí đó sau chuyến du hành đến Southampton vào Chủ nhật này. HLV Solskjaer được thúc đẩy hơn khi tiền đạo Edinson Cavani và trung vệ tân binh Raphael Varane đã sẵn sàng ra sân. Tân binh được kỳ vọng khác Jadon Sancho cũng có thể ra mắt chính thức sau khi vào sân những phút cuối ngày khai màn.

“Công việc của chúng tôi bây giờ là tận dụng chiến thắng trước Leeds để có thêm năng lượng, chứ không nên vì thế mà tự mãn”, HLV Solskjaer nói thêm. “Edinson đã tham gia, Raphael cũng tham gia vì vậy chúng tôi đang trở nên hoàn thiện hơn. Bạn sẽ thấy họ vào Chủ nhật. Họ đã làm việc tốt và toàn đội đã có một tuần rất tốt, vì vậy, hãy xem ai sẽ thực hiện chuyến bay xuống Southampton vào thứ bảy”.

Tin cùng chuyên mục