Solskjaer: “Sancho không thể thiếu trong đội hình của tôi trong nhiều năm tới”

Jadon Sancho vừa có buổi tập đầu tiên của Man.United sau thương vụ chuyển nhượng 73 triệu bảng, và cùng với sự hào hứng của tân binh trẻ tuổi, thì HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ta rất vui mừng được làm việc với cầu thủ tài năng này.

Jadon Sancho và HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi tập đầu tiên.
Jadon Sancho và HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi tập đầu tiên.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh gia nhập Man.United từ Borussia Dortmund vào ngày 23-7, với mức giá được cho vào khoảng 73 triệu bảng. Sancho được nghỉ nhiều hơn sau khi góp mặt trong thành phần đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết Euro 2020. Và hôm thứ hai, anh đã tập luyện với các đồng đội ở Man.United lần đầu tiên, trong hy vọng sẽ kịp chuẩn bị cho trận ra mắt trước Leeds United tại Old Trafford vào thứ bảy của ngày khai màn Premier League.

Sancho vốn người trưởng thành từ học viện Man.City, nhưng anh không che dấu niềm hạnh phúc khi khoác lên màu áo đỏ thành Manchester: “Tôi sẽ luôn biết ơn Dortmund vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở đội một, mặc dù vậy, tôi luôn biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Anh. Cơ hội gia nhập Man.United là một giấc mơ trở thành hiện thực và tôi không thể chờ đợi hơn nữa để được trình diễn ở Premier League trong màu áo này. Đây là một đội hình trẻ trung, đầy thú vị và tôi biết, cùng với nhau, chúng tôi có thể phát triển thành một điều gì đó đặc biệt để mang lại thành công mà người hâm mộ xứng đáng có được”.

Cầu thủ chạy cánh lắt léo này đã ghi 50 bàn và có 64 lần kiến tạo trong 137 trận cho Dortmund. Và HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng vui mừng chào đón: “Jadon là mẫu cầu thủ mà tôi muốn mang đến cho Man.United. Cậu ấy sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của tôi trong nhiều năm tới, và chúng tôi mong muốn được thấy cậu ấy thi đấu thăng hoa. Những bàn thắng và kỷ lục kiến tạo của Jadon đã nói lên tất cả phẩm chất. Cậu ấy cũng sẽ mang lại tốc độ, sự tinh tế và sáng tạo vượt bậc cho đội bóng. Old Trafford sẽ cho cậu ấy nền tảng cần thiết để giải phóng tài năng và thể hiện ở đẳng cấp cao nhất”.

HLV Solskjaer đánh giá thêm: “Đối với một cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy, thì Jadon đã đạt được rất nhiều thành tích và cho thấy sự can đảm tuyệt vời khi đi và chứng tỏ bản thân ở nước ngoài. Tất cả đều mong được chào đón Jadon vào đội khi chúng tôi chuẩn bị cho chiến dịch mới”.

Tin cùng chuyên mục