Solskjaer: “Ronaldo sẽ không ký để ngồi dự bị”

Dù Mason Greenwood có 2 lần chơi tiền đạo mũi nhọn và ghi 3 bàn trong 3 trận đầu tiên của mùa giải mới, dù có thể Edinson Cavani sẽ không nhường lại chiếc áo số 7 mà anh đã được đăng ký, thì Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là tiền đạo mũi nhọn của Man.Unted kể từ sau khi Premier League nối lại sau kỳ nghỉ quốc tế.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ đã tìm thấy “số 9” mà ông có thể đặt niềm tin tuyệt đối.
HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ đã tìm thấy “số 9” mà ông có thể đặt niềm tin tuyệt đối.

Ngay khi Man.United đã đồng ý đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford từ Juventus hôm thứ sáu tuần qua, đã nổ ra những tranh luận về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để ngôi sao từng ghi 118 bàn sau 292 trận Quỷ đỏ (từ năm 2003 đến 2009) đá ở đâu khi anh chính thức giá nhập đội. Và sau trận thắng 1-0 tại Wolves vào Chủ nhật, vốn chứng kiến tài năng trẻ Greenwood tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu và là bàn thứ 3 của cá nhân trong mùa giải mới, thì HLV Solskjaer đã nói rõ vị trí của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha.

Solskjaer nhấn mạnh: “Anh ấy sẽ không ký để ngồi dự bị. Anh ấy sẽ biến chúng tôi trở thành một đội tốt hơn. Chúng tôi cần phải hoàn thành tất cả các thủ tục giấy tờ, hy vọng sớm sắp xếp nó và chính thức giới thiệu Ronaldo. Sau đó, anh ấy sẽ trở về tuyển Bồ Đào Nha, họ có 3 trận đấu, trận đấu cuối cùng của anh ấy là ngày 7-9 và sau đó, chúng tôi có thể đưa anh ấy trở lại Manchester và tham gia với đội càng sớm càng tốt. Cristiano đã phát triển hoàn hảo. Anh ấy từng chơi rộng bên phải, bên trái, ở tuyến trên. Anh ấy là một tiền đạo trung tâm đối với tôi vào lúc này. Tôi muốn anh ấy ở trong vòng cấm, tôi muốn anh ấy ghi bàn”.

Ronaldo chia tay Man.United sau khi nhận Quả bóng vàng đầu tiên, và 12 năm sau anh trở lại thì con số đã là 5. HLV Solskjaer đánh giá thêm: “Cristiano là một nhà vô địch và là một nhân cách tuyệt vời. Các cầu thủ rất phấn khích và tôi cũng rất vui khi chào đón anh ấy vào đội hình này. Anh ấy sẽ bổ sung một điều gì đó hoàn toàn khác biệt. Nó tiếp thêm sự tự tin và niềm tin cho những gì chúng tôi đang cố xây dựng. Mọi người đang nói rằng anh ấy quá già, nhưng với cá tính của mình, Cristiano sẽ cho thấy những gì anh ấy có thể làm”.

Solskjaer: “Ronaldo sẽ không ký để ngồi dự bị” ảnh 1 Mason Greenwood đang tỏa sáng nhưng tình thế sẽ thay đổi khi Ronaldo đến.

Cùng góp lời chào đón, Paul Pogba tin rằng sự xuất hiện của Ronaldo sẽ nâng tầm đẳng cấp Man.United: “Mọi người đều biết những gì anh ấy có thể mang lại. Ronaldo đã là một huyền thoại ở CLB này và anh ấy sẽ trở lại. Rõ ràng, điều đó tốt cho chúng tôi, anh ấy sẽ mang theo kinh nghiệm và phẩm chất của mình. Khi anh ấy đến, đẳng cấp sẽ tăng lên. Điều quan trọng nhất hôm nay là chiến thắng để khi anh ấy đến, chúng tôi giữ tâm lý chiến thắng này và tiếp tục”.

Trong khi, thủ thành David de Gea chia sẻ: “Đó giống như một giấc mơ đối với tất cả những người hâm mộ Man.United và chúng tôi cũng muốn có được Ronaldo trở lại. Thật tuyệt vời khi bạn có thể cảm nhận được bầu không khí ở thời điểm này. Hy vọng rằng anh ấy có thể mang lại điều gì đó đặc biệt cho chúng tôi, để làm cho đội tốt hơn nữa”.

Dự kiến siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt lần thứ 2 cùng Man.United ngay tại Old Trafford, trong trận tiếp đón Newcastle vào ngày 11-9.

Tin cùng chuyên mục