‘Solskjaer nghĩ về bóng đá 24/7, Pháp sư của những trận cầu lớn’

HLV Man United, Ole Gunnar Solskjaer là một nhà chiến thuật thông minh và biết cách tạo nên phép trong các trận đấu lớn, đó là nhận xét của hậu vệ Molde, Ruben Gabrielsen.
‘Solskjaer nghĩ về bóng đá 24/7, Pháp sư của những trận cầu lớn’

Ole Gunnar Solskjaer biết làm thế nào để đứng đầu trong các trận đấu lớn, là người luôn nghiên cứu bóng đá mọi lúc, theo Ruben Gabrielsen. Hậu vệ này rất thân thuộc với nhà cầm quân Manchester United, anh từng chơi dưới thời HLV 47 tuổi này dẫn dắt CLB Molde.

Sau một khởi đầu tốt đẹp cho chiến dịch 2019-2020, Solskjaer thấy công việc của mình ở Man United bị dò xét một cách gai góc khi CLB trải qua những kết quả tồi tệ.
Có tin đồn Man United đã sẵn sàng bỏ Solskjaer để rước về cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino. Nhưng rồi Quỷ đỏ quyết định gắn bó với Solskjaer và quyết định của họ đã được tưởng thưởng xứng đáng, với việc HLV người Na Uy dẫn dắt CLB bất bại 11 trận trước khi giải bị đình chỉ vì Covid-19.

Bất chấp phong độ thất thưởng của bản thân, Solskjaer đã phát triển danh tiếng về nhờ những cuộc đại chiến với những CLB kình địch, với 3 chiến thắng được ghi nhận trước trận derby với Man City trong 9 tháng qua.

Ole Solskjaer đã thắng chức vô địch Na uy 2 lần cùng Molde và hậu vệ Ruben không ngạc nhiên khi thấy Solskjaer đang làm điều tốt nhất ở Anh. “Đối với tôi, ông ấy (Solskjaer) thật tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều điều tuyệt vời về bóng đá và về cuộc sống. Ông ấy là một người tuyệt vời. Ông ấy biết con người, ông biết cách nói chuyện với bạn, biết bạn cần gì, vì vậy tôi đã học được rất nhiều từ ông, và tôi mãi mãi biết ơn”.
“Solskjaer thực sự thông minh. Ông ấy nghĩ bóng đá 24 giờ trong cả 7 ngày trong tuần. Ông thích thử nghiệm, và khi nói đến những trận cầu lớn, kế hoạch đã nằm trong đầu ông và khi ông ấy đưa cho bạn kế hoạch, mọi điều ông nói sẽ xảy ra”.
Bóng đá Anh rất được hâm mộ ở Na Uy, và tôi thấy những gì họ viết, nhưng tôi biết ông ấy là người như thế nào và ông đang nghĩ gì.

Giống như bạn nói, những trận đấu lớn với Man United bây giờ, tất cả đều có kết quả tốt, vì vậy tôi nghĩ có lẽ nếu không phải là trận đấu lớn thì ông ấy có thể làm tốt hơn - nhưng trong những trận cầu lớn, ông ấy là một pháp sư”.

Tin cùng chuyên mục