Solskjaer hé lộ danh sách 6 trung vệ sẽ chiêu mộ cho Man.United mùa tới

HLV Ole Gunnar Solskjaer và tân Giám đốc bóng đá John Murtough đã quyết định đưa ra danh sách rút gọn vị trí trung vệ gồm 6 người trước kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
HLV Solskjaer sẵn sàng cdhia tay Bailly
HLV Solskjaer sẵn sàng cdhia tay Bailly

Manchester United đã tiến bộ dưới thời HLV người Na Uy nhưng vẫn còn thiếu 1 hoặc 2 bản hợp đồng để có thể đạt được danh hiệu Premier League - cụ thể là ở vị trí tiền đạo và phòng ngự. 

Trung vệ là khu vực mà Solskjaer đang theo dõi, đặc biệt là với tương lai của Eric Bailly. Cầu thủ  người Bờ Biển Ngà đã tỏ ra không đáng tin cậy với tình trạng thể lực của mình nhưng cũng trở nên thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu.
Nếu cuộc thương thảo triển hạn bị đình trệ, và Eric Bailly có thể muốn chọn bến bờ khác, thì Solskjaer đã sẵn sàng một kế hoạch dự phòng – với danh sách chuyển nhượng gồm 6 người.

Theo Eurosport, 4 cái tên đầu tiên là Jules Kounde của Sevilla, Pau Torres của Villarreal, Raphael Varane của Real Madrid và Ibrahima Konate của RB Leipzig. Hai cái tên còn lại vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thông tin cho rằng họ đang được xem xét một cách nghiêm túc.

 Ở tuổi 22, Kounde cũng đã được móc nối với Chelsea và Real Madrid sau hai mùa giải xuất sắc ở La Liga. Torres đã được khuyến khích khi chuyển đến United cũng như những người hàng xóm Manchester City.
Varane đã nằm trong tầm ngắm của Man United trong nhiều năm nhưng một động thái chưa bao giờ thành hiện thực. Có vẻ như bây giờ Real Madrid cuối cùng cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.
 
Về phần Konate, Liverpool đã nổi lên như một ứng cử viên trong những ngày gần đây khi họ tìm cách tăng cường hàng thủ và trở lại đúng hướng trong mùa giải tới.

Ưu tiên của Solskjaer là có một sức khỏe tốt và sa thải Bailly để gọi và triển khai nhân tố mới bên cạnh Harry Maguire, nhưng có vẻ Solskjaer đã lên kế hoạch đề phòng những biến cớ bất ngờ xảy ra.

Tin cùng chuyên mục