Solskjaer háo hức khi Paul Pogba đá cặp với Bruno Fernandes

HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin là Manchester United sẽ mạnh lên đáng kể khi Paul Pogba trở lại, bởi sự kết hợp đầy kỳ vọng giữa Pogba đẳng cấp và Bruno tài hoa.
Solskjaer háo hức khi Paul Pogba đá cặp với Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes gia nhập Manchester United hồi tháng 1 từ Sporting Lisbon và chỉ trong thời gian rất ngắn, anh đã hòa nhập thật nhanh để trở thành điểm sáng trên tuyến giữa Quỷ đỏ. 

Những màn trình diễn xuất sắc của Fernandes giúp anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League. Sự xuất hiện của anh ấy đã giúp nâng cao tinh thần của đội bóng và Man United trông ổn định hơn rất nhiều trước khi bị đình hoãn.

Trong khi đó, Paul Pogba cũng sắp trở lại sau khi bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương.  Cả mùa giãi này, tiền vệ người Pháp chẳng đóng góp gì cho lối chơi chung của Man United, nhưng người ta hy vọng anh có thể đền bù trong chặng cuối mùa giải đầy cam go sắp tới.

Bất kể tương lai của Pogba tại Old Trafford vẫn còn đang lấp lửng, giới hâm mộ Quỷ đỏ không ngăn được sự suy tưởng về mối liên kết kỳ diệu giữa anh với Bruno fernandes ở tuyến giữa Manchester United. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng vậy, rất phấn khích trước viễn cảnh đặt 2 cầu thủ giàu kỹ thuật và đầy ngẫu hứng chơi cạnh nhau.

Solskjaer nói trên đài Sky Sport: “Những cầu thủ giỏi luôn có thể chơi cùng nhau. Vì vậy, hiển nhiên là Bruno có thể đá cặp với Pogba – đấy là sự đồng thuận lớn’.
“Tôi nghĩ bộ đôi này sẽ rất thú vị. Chúng tôi có một đội hình thú vị. Tôi đã có Scott (McTominay), Fred, Nemanja (Matic), giờ sẽ chờ xem Pogba và Bruno thể hiện ra sao”.
“Còn nhiều trận đấu sắp tới và tôi cam đoan chúng tôi có thể tìm thấy mối liên kết tốt giữa họ. Chúng tôi đã thảo luận chuyện đó như một ban huấn luyện, dĩ nhiên, và chúng tôi đang hướng về phía trước”.

Tin cùng chuyên mục