Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khiến Man United thiếu những quả phạt đền

HLV Ole Solskjaer quả quyết rằng những quả phạt đền của Manchester United bỗng trở nên khan hiếm kể từ khi HLV Liverpool, Jurgen Klopp đặt câu hỏi về số quả 11m được trao cho đội chủ sân Old Trafford.
Ole Solskjaer (phải) đổ lỗi cho Jurgen Klopp chuyện khan hiếm phạt đền
Ole Solskjaer (phải) đổ lỗi cho Jurgen Klopp chuyện khan hiếm phạt đền

Solskjaer đã rất tức giận sau khi trọng tài Martin Atkinson từ chối thổi phạt đền 2 pha té ngã trong khu cấm của Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 2-1 trước West Ham ở Premier League cuối tuần trước. The Hammers đã trả thù bằng cách loại Man United khỏi Cúp Liên đoàn vào thứ Tư (thắng 1-0), nhưng đoàn quân của Solskjaer một lần nữa cảm thấy khó khăn khi Jesse Lingard không được hưởng quả phạt đền.

Trở lại vào tháng Giêng, Klopp đã sai lầm khi tuyên bố Man United đã được hưởng nhiều quả phạt đền hơn trong 2 năm rưỡi cầm quyền của Solskjaer so với 5 năm đầu tiên của ông ở Anfield. Solskjaer nói vào thứ Sáu: "Chúng tôi chỉ hy vọng rằng Man United sẽ có được những gì mình xứng đáng. Chúng tôi lẽ ra phải có 3 quả penalty trong 2 trận cuối cùng. 

"Tôi không biết, nhưng có một HLV nào đó vào năm ngoái đã bắt đầu lo lắng về việc chúng tôi được hưởng quả 11m thường xuyên và sau đó có vẻ như các trọng tài do dự hơn trong việc thổi quả 11m chjo chúng tôi. Tôi đã thấy một sự khác biệt lớn, rất lớn kể từ đó. 
"Nhưng chúng tôi chỉ cần để nó cho các trọng tài và hy vọng rằng họ sẽ sớm thực hiện các quả 11m phù hợp".

Solskjaer đã đánh mất thêm một cơ hội săn tìm vinh quang đầu tiên cho bản thân mình ở Old Trafford khi bị West Ham loại ở Cúp L iên đoàn hôm thứ Tư. Kết quả gây thêm áp lực Man United trong việc thách thức chức vô địch Premier League mùa này. Man United đang có cùng 13 điểm như 2 đội dẫn đầu bảng Premier League là Chelsea và Liverpool sau 5 trận mở màn, một phần nhờ vào khởi đầu bay bổng của Ronaldo kể từ khi trở lại Old Trafford.

Ronaldo đã ghi được 4 bàn sau 3 trận đầu và Solskjaer không lo ngại việc siêu sao người Bồ Đào Nha bị kèm chặt trong cuộc đụng độ với Aston Villa vào thứ Bảy. "Cristiano đã quen với điều đó kể từ khi anh ấy đến CLB, nhưng có lẽ còn hơn thế nữa khi nói về 15 năm cuối sự nghiệp của anh ấy". 

"Những năm đầu tiên của Ronaldo, tôi nghĩ mọi người muốn cố gắng đá anh ấy vì họ muốn ngăn cản anh, và sau đó CR7 trở thành một cầu thủ hàng đầu đến mức tất cả các đội sẽ phải để mắt đến anh.

"Kỷ lục của Ronaldo cho thấy anh đã có tác động như thế nào với chúng tôi và anh ấy đã sẵn sàng cho thử thách đó. Ronaldo đã quá quen với điều đó, vì vậy đừng lo lắng".

Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khiến Man United thiếu những quả phạt đền ảnh 1
Edinson Cavani trở lại

Tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani đã trở lại trong đội hình cho cuộc đụng độ Aston Villa. Tiền đạo 34 tuổi đã không thi đấu từ cuối tháng 8 vì căng cơ, nhưng đã trở lại tập luyện và chuẩn bị cho chuyến làm khách của Villa tới Old Trafford.

HLV Ole Solskjaer đã thực hiện 11 thay đổi trong trận thua West Ham ở vòng ba Carabao Cup hôm giữa tuần. Trong đó, hậu vệ Alex Telles xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải, mặc dù Marcus Rashford (vai) và tiền vệ Amad (đùi) vẫn còn ngồi ngoài.

Phía Aston Villa, tiền đạo Leon Bailey phải ngồi ngoài một vài tuần vì vấn đề về cơ tứ đầu. Anh bị chấn thương khi ghi bàn trong chiến thắng Everton 3-0 hôm thứ Bảy và phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 10.

Morgan Sanson (gân khoeo) cũng không có mặt trong khi Axel Tuanzebe không thể thi đấu với CLB chủ quản và Trezeguet (đầu gối) vắng mặt dài hạn.

Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khiến Man United thiếu những quả phạt đền ảnh 2
Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khiến Man United thiếu những quả phạt đền ảnh 3

Tin cùng chuyên mục