Solskjaer đau đầu, Man United lo mất 3 trụ cột khi gập Chelsea

HLV Ole Solskjaer của Manchester United, đã xác nhận rằng Quỷ đỏ có thể mất trắng 3 cầu thủ quan trọng trong cuộc đụng độ khốc liệt với Chelsea, giữa lúc tiền vệ ngôi sao Paul Pogba chưa thể hồi phục kịp.
Edinson Cavani (trái) và Scott McTominay nhiều khả năng vắng mật trận Chelsea
Edinson Cavani (trái) và Scott McTominay nhiều khả năng vắng mật trận Chelsea

HLV Solskjaer hôm nay cho biết bộ ba Edinson Cavani, Donny van de Beek và Scott McTominay khó thể ra sân trong trận đấu với Chelsea vào cuối tuần. Trận cầu hết sức quan trọng với Quỷ đỏ trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới.

Bộ ba cầu thủ trên đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Man United, họ đã ngồi ngoài cả chiến thắng 3-1 trước Newcastle vào Chủ nhật và trận hòa không bàn thắng với Real Sociedad vào đêm thứ Năm.

Cavani và Van de Beek cũng vắng mặt trong chuyến hành quân đến Turin ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Real Sociedad tuần trước.

Trong khi đó, Paul Pogba vẫn đang bình phục chấn thương đùi và dự kiến ít nhất phải đến tháng Ba mới có thể trở lại thi đấu. Solskjaer nói, Paul Pogba vẫn ngồi ngoài trong vài tuần, và "chúng tôi hy vọng" Scott McTominay, Donny van de Beek và Edinson Cavani sẽ có mặt trong trận đấu với Chelsea vào Chủ nhật.

Những sự vắng mặt trên buộc trung vệ Axel Tuanzebe phải đôn lên đá tiền vệ vào đêm thứ Năm và Solskjaer xác nhận sau tiếng còi mãn cuộc rằng ông đang vất vả để tìm ra các lựa chọn ở giữa sân.

"Đó là một trong những vị trí mà chúng tôi đột nhiên mất cả Scott, Donny lẫn Paul (Pogba). Trước đây chúng tôi thực sự khá giả và bây giờ phải xem xét các lựa chọn vì tôi không chắc liệu ai trong số họ thích ứng với trận đấu hay không”.

“Scott, Donny và Edinson - chúng tôi hy vọng rằng họ có thể có mặt vào cuối tuần, nhưng tôi không chắc. Thật không may, Paul vẫn phải nghỉ thi đấu vài tuần ”. 

Daniel James đã rời sân giữa chừng trong trận hòa 0-0 với Sociedad và chấn thương sẽ được đánh giá trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge.

"Cậu ấy cảm thấy một chút biến đổi. Với cường độ làm việc, cậu ấy đã cảm nhận được điều gì đó, vì vậy chúng tôi hy vọng chấn thương không thực sự nghiêm trọng".

Manchester United đang đứng nhì bảng khi cùng 49 điểm với Leicester City, trong lúc Chelsea đứng thứ 5 với cách biệt 6 điểm. Khi cả Man United lẫn Chelsea đều bất bại trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG, sẽ rất thú vị để xem trận đấu ở Stamford Bridge diễn biến như thế nào.

Tin cùng chuyên mục