Solskjaer “Dành điều này cho ai từng chỉ trích tôi!”

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất vui mừng khi tuyên bố vị trí thứ 3 của Man.United đã chứng minh các nhà phê bình đã sai khi hướng sự chỉ trích nặng nề nhằm vào ông ở giai đoạn đầu mùa giải.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khép lại một mùa giải tương đối thành công. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khép lại một mùa giải tương đối thành công. Ảnh: Getty Images

Man.United khẳng định vị trí thứ 3 của mùa giải 2019-2020 sau chiến thắng 2-0 tại Leicester. Quỷ đỏ cũng đã kéo dài chuỗi bất bại của họ ở Premier League lên 14 trận, đó là mạch thành công dài nhất mà họ từng có kể từ tháng 4-2017. Một kết thúc tốt đẹp cho chiến dịch trọn vẹn đầu tiên của HLV Solskjaer, người đã đưa Man.United trở lại giải đấu đỉnh cao châu Âu dù chỉ gia nhập tốp 4 trong 2 vòng đấu cuối cùng.

Tất nhiên, thành công này đã mang lại sự hài lòng rất lớn cho HLV Solskjaer, và ông cũng nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ nhiều người đã dự đoán về nó, họ chỉ dự đoán chúng tôi hoàn thành mùa giải ở vị trí thứ 6 hoặc thứ 7”. Và khi được hỏi liệu ông có biến những chỉ trích thành động lực hay không, HLV Solskjaer trả lời: “Nếu tôi bị chỉ trích, điều đó chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn trong những gì tôi đang làm. Tôi không muốn mọi người khen tôi quá nhiều”.

Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá thêm: “Tôi luôn tin vào những gì tôi làm, và tôi luôn làm theo cách của mình. Nhưng đây là một thành tựu to lớn của đội ngũ nhân viên và của tất cả cầu thủ. Họ thật đáng kinh ngạc! Tôi đã có một cuộc trò chuyện với tất cả họ trước trận đấu hôm nay rằng, dù bất kể chuyện gì xảy ra hôm nay thì chúng ta đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi rất hài lòng và tự hào về những nỗ lực của họ. Chúng tôi đã thua ở 2 trận bán kết mặt trận đấu cúp mùa này, vì vậy, dể chiến thắng trong cầu quan trọng vừa qua cho thấy sự trưởng thành rất lớn về mặt tinh thần”.

Solskjaer “Dành điều này cho ai từng chỉ trích tôi!” ảnh 1 Bruno Fernandes đến và tạo tác động lớn vào mùa giải của Man.United. Ảnh: Getty Images

Và để chỉ ra một nhân tố quan trọng làm nên sự thay đổi, HLV Solskjaer chi ra chính là Bruno Fernandes - ngườivẫn chưa nếm mùi thất bại tại Premier League kể từ khi gia nhập từ Sporting Lisbon vào tháng Giêng, với 8 pha lập công và 7 đường kiến tạo cho đội bóng mới: “Chúng ta phải thừa nhận rằng Bruno là một người có ảnh hưởng lớn. Một tác động thật sực lớn, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo bàn thắng đều xuất sắc. Bruno có sự nhiệt tình và tâm lý vững vàng của anh ấy thật sự giúp ích cho tập thể này”.

Tin cùng chuyên mục