Solskjaer chỉ ra những phẩm chất mà các tiền đạo Man United phải học hỏi Cavani

Nhà cầm quân người Na Uy đã ca ngợi bản hợp đồng kỳ cựu vào mùa hè, Edinson Cavani - người đã có một khởi đầu mạnh mẽ trong cuộc sống ở Anh.

Edinson Cavani luôn tạo ảnh hưởng khi vào sân
Edinson Cavani luôn tạo ảnh hưởng khi vào sân

Ole Gunnar Solskjaer đã gọi Edinson Cavani là “một trong những tiền đạo trung tâm chăm chỉ nhất” trong khi thúc giục các tiền đạo khác của Manchester United học hỏi từ anh ấy.

Cavanio dù không thể tìm thấy mành lưới, nhưng đã có ảnh hưởng đến chiến thắng của Man United trước Liverpool ở vòng 4 Cúp FA. Chơi trọn 90 phút, anh vẫn luôn là mối đe dọa cho các hậu vệ đối phương trong suốt trận đấu và giành được quả đá phạt trực tiếp, nơi Bruno Fernandez mang về bàn ấn định chiến thắng.

Tay súng thiện xạ người Uruguay được coi là một "phi vụ hoảng loạn" khi Quỷ đỏ ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với anh vào ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè.

Bất chấp điều đó, Cavani đang ngày càng trở thành tài sản quý giá trong đội hình của Solskjaer khi cả đội được hưởng lợi từ kinh nghiệm dày dạn và khả năng dẫn dắt đội hình của anh ấy.

“Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood, Dan James, tất cả các tiền đạo của chúng tôi, họ phải tận dụng thời gian Edinson ở đây để tìm thấy hiệu quả tốt nhất”.

Solskjaer chỉ ra những phẩm chất mà các tiền đạo Man United phải học hỏi Cavani ảnh 1
“Họ phải học cách di chuyển của anh ấy, bạn phải học từ thái độ của anh ấy, khát khao chiến thắng của anh ấy”.

“Cavani là một trong những tiền đạo trung tâm chăm chỉ nhất nhưng anh ấy cũng là một trong những người thông minh nhất, những chuyển động của anh ấy trong vòng cấm rất tốt. Bạn có thể thấy điều đó qua quả đánh đầu của anh ấy ở cuối trận. Có rất nhiều điều họ có thể học hỏi từ anh ấy”.

“Họ phải học hỏi từ anh ấy. Hãy xem thể lực của anh ấy, anh ấy sẽ tròn 34 tuổi vào tháng tới và cách anh ấy chăm sóc bản thân".

Tin cùng chuyên mục