Sol Cambell – Đại sứ CLB Arsenal đến Việt Nam

Sáng 13-11, cựu danh thủ của CLB Arsenal Sol Cambell đã xác nhận việc anh sẽ sang Việt Nam vào cuối tuần này. Đây quả là tin thật hấp dẫn đối với các fan của CLB Arsenal cũng như của cá nhân cầu thủ nổi tiếng này.

Cựu danh thủ Sol Cambell trên đường sang Việt Nam
Cựu danh thủ Sol Cambell trên đường sang Việt Nam

Cụ thể là trên trang mạng xã hội chính thức Facebook của CLB Arsenal (https://www.facebook.com/Arsenal/videos/10155481699667713/) đã cập nhật thông tin Sol Campbell thích thú gửi lời chào đến các fan Việt Nam bằng tiếng Việt.

Cựu danh thủ của Arsenal rất háo hức mong chờ chuyến đi đến TPHCM vào cuối tuần này và hứa sẽ “quẩy” hết mình cùng fan. Sol Campbell là đại sứ chính thức của CLB Arsenal trong chuyến trở lại Việt Nam lần này của đội bóng thành London.

Sol Cambell – Đại sứ CLB Arsenal đến Việt Nam ảnh 1 Thông tin Sol Cambell sang Việt Nam được đăng tải trên trang mạng xã hội của CLB Arsenal
Có rất nhiều hoạt động thú vị trong chuyến đi này như thi nấu ăn cùng Sol Campbell, hội thảo Sống khỏe và tập luyện đúng cách dành cho các em học sinh và phụ huynh, xem và bình luận trực tiếp trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham, tham quan di tích lịch sử và đặc biệt có một hoạt động rất bất ngờ sẽ được tiết lộ sớm trong vài ngày nữa.

Sol Campbell một trong những trung vệ người Anh hay nhất. Anh có 20 năm chơi tại giải Ngoại hạng Anh và 11 năm cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Campbell là một trung vệ rất mạnh mẽ, có tốc độ, sự nhanh nhẹn và nhạy bén với nhiều pha cản phá quyết liệt.

Sol Cambell – Đại sứ CLB Arsenal đến Việt Nam ảnh 2 Sol Cambell trong thời điểm đỉnh cao cùng CLB Arsenal
Năm nay 43 tuổi, Sol Campbell từng khoác áo Tottenham, Arsenal, Porstmouth, Notts County và Newcastle United. Tổng cộng anh có 646 trận chơi bóng ở Anh và ghi được 29 bàn. Anh được bình chọn vào đội hình hay nhất tại World Cup 2002 và vòng chung kết Euro 2004.

Tin cùng chuyên mục