Sociedad (3) - Villarreal (18): Quyết chiến ở Anoeta

* K+PM trực tiếp 1 giờ 15 ngày 26-8
Sociedad đã khởi đầu mùa giải theo cách rất tích cực, như thừa nhận của tiền vệ Illarramendi. Sociedad có chiến thắng 3-2 ngay trên sân Balaidos của Celta Vigo, trong trận đấu mà đội chủ nhà khao khát thể hiện mình với hình ảnh mới cùng tân HLV Juan Carlos Unzue. 
Sociedad (phải) và Villarreal hứa hẹn trận đấu cân bằng
Sociedad (phải) và Villarreal hứa hẹn trận đấu cân bằng
"Khởi đầu này giúp chúng tôi thêm tự tin, với những mục tiêu cụ thể trong mùa giải", Illarramendi tâm sự. Sau chiến thắng trên sân của Celta, Sociedad khẳng định mục tiêu trong mùa giải 2017-2018 không chỉ là bảo vệ một suất dự Europa League.

Giờ đây, Sociedad đầy tự tin bước vào cuộc tiếp đón Villarreal. Trong trận đấu ra mắt sân Anoeta mùa giải mới, đội quân của HLV Eusebio đang muốn giành 3 điểm để tặng quà cho người hâm mộ. Khi ấy, tinh thần Sociedad sẽ càng lên cao.

Tuy nhiên, sẽ không phải trận đấu dễ dàng cho Sociedad, khi Villarreal là đối thủ rất đáng ngại. Villarreal vừa có trận derby thua tân binh Levante đầy tranh cãi. Thất bại oan uổng càng làm tăng thêm quyết tâm để "Tàu ngầm vàng" bước vào chuyến làm khách ở xứ Basque. Mùa trước, Villarreal đã thắng ngay tại Anoeta.

Trận này, Sociedad và Villarreal đều có những mất mát lớn về nhân sự. Nhưng điều đó không làm cho trận đấu kém đi phần quyết liệt và hấp dẫn.

Dự đoán: Sociedad thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục