Sốc: Trận West Ham tiếp Arsenal có thể hoãn vì ở quá gần… quả bom Thế chiến

Trận đấu Premier League giữa West Ham và Arsenal diễn ra vào ngày 9-12 tới có thể bị đình hoãn. Lý do không gì khác hơn là việc phát hiện một quả bom hồi Thế chiến thứ 2 ở gần sân vận động Olympic London.
Sốc: Trận West Ham tiếp Arsenal có thể hoãn vì ở quá gần… quả bom Thế chiến

Chuyện khó tin nhưng đấy là sự thật. Vào thứ bảy, khối thuốc nổ đã được tìm thấy ở vùng ngoại vi của sân vận động Olympic London. Cảnh sát thậm chí còn khoanh vùng chu vi 150m. Một người địa phương nói với tờ The Sun: "Chúng tôi nghĩ đó là một quả bom chưa nổ. Thật điên rồ khi nghĩ về tất cả những người đi bộ quanh đây trong sân Olympic và chúng tôi không có ý tưởng sẽ đến chơi bóng ở đấy".

Theo hướng này, trận West Ham với Arsenbal ngày 9-12 có thể bị hủy bỏ.

Trớ trêu thay, trận đấu diễn ra trước đó cũng trên sân này lại không bị hoãn! West Ham sẽ tiếp Tottenham vào ngày 23-11 theo đúng lịch trình mà không sợ… bom nổ. Nguyên do là trận đấu không nằm trong kế hoạch hủy bỏ của cảnh sát, vì họ sẽ không “đụng vào” quả bom cho đến ngày 25. Nguồn tin cho hay: "Quả bom nằm ở vị trí khó khăn, vì vậy có thể mất tới 2 tuần để vô hiệu hóa nó, công việc có thể kéo dài đến tuần thứ 2 của tháng 12".

Một đại diện của Công viên Olympic cũng xác nhận rằng có "một vật thể kim loại không giải thích được tìm thấy khi làm việc gần Công viên Olympic Nữ hoàng Elizabeth".

Tin cùng chuyên mục