SỐC: Mourinho thừa nhận Son Heung-min phải nghỉ vài tuần vì gãy tay

Tiền đạo của Tottenham, Son Heung-min sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian sau khi bị gãy tay trong chiến thắng Aston Villa 3-2 hôm Chủ nhật. Chính HLV Jose Mourinho thừa nhận tổn thất không thể bù đắp của đội mình sau vận đen giáng xuống tiền đạo xuất sắc người Hàn Quốc.
Son Heung-min ghi bàn thắng ấn định tỷ số phút 94
Son Heung-min ghi bàn thắng ấn định tỷ số phút 94

Theo Daily Mail, tiền đạo Son Heung-min đã bị chấn thương chỉ vài phút đầu tiên trong trận gặp Aston Villa, nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu, ghi 2 bàn thắng, trong đó có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 ở phút 94 để mang về chiến thắng quý giá cho HLV Jose Mourinho.
Tiền đạo Tottenham đã bị Konsa đốn ngã chỉ sau 42 giây, khiến anh ngã ngượng nghịu trên cánh tay. Anh ta được điều trị và chơi tiếp, nghĩa là bản thân cầu thủ và người điều trị cho anh không nhận thức được sự nghiêm trọng của chấn thương.

Chấn thương xảy ra trong khoảng thời gian bận rộn cho Tottenham, đội sắp đụng độ Red Bull Leipzig ở Champions League 16 vào thứ Tư. Sau đó, sau đó là trận derby London với Chelsea vào thứ Bảy tại Premier League, trước khi họ tiếp đón Wolves vào ngày 1-3 và gặp Norwich ở vòng 5 cúp FA đúng 3 ngày sau. Son sẽ bỏ lỡ tất cả các trận đấu này, cũng có nghĩa là số phận đang trêu ngươi thầy trò Jose Mourinho.

Tottenham vốn đã mất Harry Kane đến cuối mùa, giờ vắng thêm Son trong những trận cầu quyết định cả mùa giải, gánh nặng sẽ đổ dồn lên các thành viên khác trong đội hình đội 1 và cơ hội thành công của Gà trống giờ mong manh như sương mai.

Tin cùng chuyên mục