Sốc khi Ramos bị kiện 1 tỷ Euro vì gây thương tích cho Salah

Thủ quân Real Madrid Sergio Ramos đối mặt với vụ kiện đòi bồi thường 1 tỷ Euro vì cố tình gây thương tích cho Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League. Một luật sư Ai Cập đã tiến  hành vụ kiện để đòi lại công bằng cho dân chúng xứ sở kim tự tháp.
Sergio Ramos quật ngã Mohamed Salah trong trận chung kết
Sergio Ramos quật ngã Mohamed Salah trong trận chung kết
Mohamed Salah đã không thể trụ lại trên sân Kiev hôm thứ bảy và sau đó rời khỏi sân sau nửa giờ với những giọt nước mắt cay đăng. Anh đã bị trật khớp vai sau pha tranh bóng với Sergio Ramos.
Sự vắng mặt của Salah đã tạo cơ hội cho Real Madrid giành lại ưu thế trên sân trước khi cầu thủ dự bị Gareth Bale ghi cú đúp ở hiệp 2 để giúp đội giành chiến thắng 3-1, đăng quang Champions League lần thứ 3 liên tiếp.
Chưa hết, Salah đã bị trật khớp vai và đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ World Cup cùng tuyển Ai Cập vào tháng tới.
Sốc khi Ramos bị kiện 1 tỷ Euro vì gây thương tích cho Salah ảnh 1 Sergio Ramos khóa tay Mo Salah trước khi ra đòn quật ngã
Sốc khi Ramos bị kiện 1 tỷ Euro vì gây thương tích cho Salah ảnh 2 Động tác chớp nhoáng của Ramos nhìn ở góc độ khác
Sốc khi Ramos bị kiện 1 tỷ Euro vì gây thương tích cho Salah ảnh 3 Liên đoàn Judo châu Âu gọi cú quật của Sergio Ramos là Waki-gatame - một đòn cấm trong Judo vì tính nguy hiểm của nó
Trong lúc ngôi sao 25 tuổi hôm nay tuyên bố là anh “tự tin” với cơ hội sang Nga cùng Ai Cập dự World Cup 2018 thì luật sư Bassem Wahba chiều nay tuyên bố trên kênh truyền hình Ai Cập Sada El-Balad là ông đã khiếu nại lên FIFA và yêu cầu Ramos phải trả một khoản bồi thường 1 tỷ Euro cho "tổn hại về thể chất và tâm lý" mà anh gây ra cho "Salah và người dân Ai Cập".
Wahba nói với SportsKeeda: “Ramos đã cố tình gây chấn thương cho Salah và lẽ ra anh ta phải bị trừng phạt vì hành động đó. Tôi đã nộp đơn kiện và gửi đơn khiếu nại lên FIFA. Tôi sẽ yêu cầu đền bù, khoản tiền đến 1 tỷ Euro cho tổn hại về thể chất và tâm lý mà Ramos đã gây ra cho Salah và cho dân chúng Ai Cập".
Ramos không bị trọng tài trừng phạt vì pha tranh chấp với Salah, nhưng các CĐV của Salah ở khắp châu Phi vẫn rất bức xúc với nỗi đau của thần tượng, nên một lời thỉnh cầu trên website Change.org đã thu thập đến 300.000 chữ ký để thúc giục UEFA và FIFA hành động chống lại cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục