Sốc cho PSG: Mbappe có thể chấn thương trở lại

Tin xấu cho Kylian Mbappé. Tiền đạo tài năng người Pháp nhiều khả năng không thể chơi trận đấu vào thứ Bảy với Angers. Anh có thể bị tái phát chấn thương và phải rút lui khỏi đội tuyển Pháp cho 2 trận vòng loại EURO 2020.
Kylian Mbappe nhăn nhó trên sân Galatasaray
Kylian Mbappe nhăn nhó trên sân Galatasaray

Báo chí Pháp hôm nay chỉ ra rằng mũi nhọn PSG bị tái phát chấn thương đùi trái sau khi chơi 30 phút cuối trận thắng Galatasaray ở Champions League.

Cầu thủ 20 tuổi đã nhăn nhó ôm đùi trái sau một pha bứt phá và anh phải khập khiễng rời sân. Tiền đạo PSG không hồi phục hoàn toàn chấn thương mà a h dính phải hôm 25-8 trong trận đấu với Toulouse. Tờ AS hôm nay tiết lộ là chấn thương tệ đến mức có thể khiến Mbappe phải từ bỏ cơ hội chơi cho tuyển Pháp trận gặp Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ.

Mất Pogba, Pháp triệu tập Mbappe, Kante và Kimpempe

Trước đó, theo tin từ Liên đoàn bóng đá Pháp, HLV Didier Deschamps đã triệu tập 23 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận vòng loại EURO 2020 với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ. Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương, trong lúc Kylian Mbappe và N'Golo Kante trở lại. Presnel Kimpembe và Steve Mandanda cũng được gọi lại lần này.

Mbappe bỏ lỡ 2 trận gặp Albania và Andorra vì chấn thương vòm háng. Nhưng dù chỉ mới chơi 2 trận từ băng dự bị cho PSG, anh vẫn được Deschamps triệu tập.

Ngược lại, tuyểhn Pháp vẫn không có chỗ cho Pogba. Tiền đạo Manchester United có tên trong đợt tập huấn tuyển Pháp hồi tháng 9, nhưng ngồi ngoài, nhường chỗ cho Matteo Guendouzi, trước khi trở lại CLB để chơi trận Cúp liên đoàn với Rochdale tuần sau đó. Pogba đã chơi trọn 90 phút trận gặp Arsenal hôm thứ Hai, nhưng vắng mặt trận Europa League với AZ Alkmaar vào thứ Năm khi HLV Ole Solskjaer khẳng định tiền vệ này “cần nghỉ ngơi và điều trị thêm”.

Danh sách tuyển Pháp: 

Thủ môn: Alphonse Areola (Real Madrid), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Presnel Kimpembe (Paris Saint-Germain), Clement Lenglet (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea)

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Tanguy Ndombele (Tottenham), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern Munich)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Kingsley Coman (Bayern Munich), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barcelona), Jonathan Ikone (Lille), Thomas Lemar (Atletico Madrid), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain).

Tin cùng chuyên mục