Sốc: Andre Gomes sẽ sớm trở lại sau ca phẫu thuật vỡ mắt cá

Sau khi chịu đựng chấn thương mắt cá kinh hoàng hôm cuối tuần, tiền vệ Andre Gomes đã hoàn thành ca phẫu thuật thành công và giờ ngôi sao Bồ Đào Nha đang bắt đầu quá trình hồi phục.
Sốc: Andre Gomes sẽ sớm trở lại sau ca phẫu thuật vỡ mắt cá

Thông tin ban đầu khẳng định là Gomes sẽ phải nghỉ đến hết mùa, nhưng sau ca phẫu thuật, tiên liệu về ngày trở lại của Andre Gomes đã khác trước.

Trong cuộc chuyện trò với Sky Sports, HLV Marco Silva tiết lộ rằng Gomes thậm chí có thể ra sân trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Ông nói: “Không dễ để chúng tôi đưa ra một ngày chắc chắn về việc khi nào anh ấy trở lại. Có thể anh ây sẽ trở lại ngay cuối mùa giải này”.
“Điều đang hiện hiện trong tâm trí tôi là những gì tôi nghe hóng được từ các nhân viên y tế là có thể chúng ta sẽ thấy Andre chơi lại trong mùa giải này.

Son đã tán gẫu với Andre Gomes sau tai nạn
Son Heung-Min là tác nhân gây nên chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes cuối tuần trước khi một cú tắc bóng thường tình của anh đã đẩy cầu thủ Everton vào đôi chân Serge Aurier.

Hành động không ác ý của Son đã được minh oan và Ban tổ chức giải cũng xóa đi đi chiếc thẻ đỏ anh nhận lãnh trong trận. Nhưng bản thân Son luôn cảm thấy mình có lỗi. Anh tiết lộ là đã nhắn tin cho Andre Gomes và nhận được lời phản hồi từ người đồng nghiệp kém may mắn.
Rất nhiều người đã động viên và hỗ trợ cho Gomes. Tuy nhiên, một trong những người ủng hộ lớn nhất của anh là chính Son. Tiền đạo người Hàn Quốc nói: “Tôi đã nhắn tin cho anh ấy trước khi tôi bay và anh ấy nhắn lại cho tôi. Tôi vẫn cảm thấy thực sự, thực sự tồi tệ về điều này. Tôi cảm thấy rất tiếc”.

“Bóng đá là một môn thể thao mà mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng không ai muốn thấy tình huống này”.
“Tôi đã rất buồn vì sự cố này đã xảy ra và buồn vì mình đã gặp phải tình huống này. Đây là một vài ngày thực sự rất khó khăn”. 

“Tôi chỉ nhắn tin cho anh ấy để nói những lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi thực sự xin lỗi bạn, gia đình và đồng đội của bạn”.
Son đã ghi bàn trong trận Champions League với Sao đỏ Belgrad và anh dâng tặng bàn thằng đó cho Andre Gomes.

Tin cùng chuyên mục