Smartphone cao cấp giá tốt

Quân Bình

Thị trường smartphone cao cấp nửa đầu năm nay diễn ra rất sôi động khi các nhà sản xuất liên tục tung ra những siêu phẩm. Để tăng sức cạnh tranh và kích cầu, nhiều hãng còn thực hiện chính sách giảm giá mạnh một số dòng cao cấp.

Samsung Galaxy Note 4

Smartphone cao cấp giá tốt ảnh 1

Samsung Galaxy Note 4.

Ra mắt gần 1 năm nhưng xét về cấu hình và tính năng, Galaxy Note 4 vẫn là smartphone thuộc hàng hấp dẫn nhất hiện nay. Máy sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K SuperAMOLED với chất lượng hiển thị xuất sắc, camera 16 “chấm” hỗ trợ chống rung quang học OIS cùng với vi xử lý 8 nhân và RAM 3GB. Nhờ bút cảm ứng S-Pen cùng vô số tính năng mở rộng thú vị và hữu ích, Galaxy Note 4 tạo ra khoảng cách lớn với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Khả năng chụp ảnh selfie cũng là một ưu điểm của Note 4 với camera trước độ phân giải 3,7 MP và có chế độ chụp "selfie góc rộng". Note 4 cũng là dòng được Samsung nâng cấp lên hệ điều hành Android Lollipop, giống như bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge hiện nay. Mức giá hiện giờ của Note 4 khá hấp dẫn khi còn khoảng 12 triệu đồng.

HTC One E8

Smartphone cao cấp giá tốt ảnh 2

HTC One E8.

HTC One E8 gây ấn tượng khi có giá bán chỉ thuộc mức tầm trung, hỗ trợ 2 sim nhưng vẫn sở hữu cấu hình cao cấp với chip Snapdragon 801 (4 nhân) tốc độ 2,5 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy rất mượt và có tốc độ mở ứng dụng cực kỳ nhanh, độ trễ trong mọi thao tác là rất nhỏ. Thiết kế mặt trước của One E8 giống One M8 với màn hình Full HD 5 inch đẹp, kèm hệ thống loa kép BoomSound, dù  vỏ nhựa. Ở tầm giá 6-7 triệu đồng, máy được thêm công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0. Camera có độ phân giải 13 MP hỗ trợ nhiều chế độ chụp cao cấp như HDR, chụp đêm, cùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa đi kèm. Camera trước 5MP giúp chụp ảnh selfie tốt cùng khả năng quay video full-HD.

BlackBerry Classic

Smartphone cao cấp giá tốt ảnh 3

BlackBerry Classic.

BlackBerry Classic là chiếc smartphone dáng đẹp cổ điển và hợp với những người thích sự truyền thống. Không phá cách như Passport, Classic mang dáng vẻ đặc trưng của BlackBerry với bàn phím QWERTY 4 hàng đầy đủ, hệ thống phím chức năng riêng biệt bên cạnh màn hình cảm ứng nhỏ. Trước sức ép của hàng loạt smartphone Android màn hình cảm ứng lớn, BlackBerry Classic cũng vừa có kế hoạch giảm giá mạnh khi phiên bản màu trắng chỉ còn 7,5 triệu đồng, hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên, khả năng giải trí là điểm hạn chế lớn trên Classic vì màn hình nhỏ và khả năng tương thích với ứng dụng Android không phải là hoàn toàn.

LG G3

Smartphone cao cấp giá tốt ảnh 4

Sự xuất hiện của chiếc LG G4 vừa qua đã khiến cho dòng tiền nhiệm G3 hạ giá nhanh còn ở mức tầm trung, chưa tới 8 triệu đồng cho phiên bản 16 GB. Máy có cấu hình khá tốt với chip xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, RAM 2 GB. LG G3 mang thiết kế đặc trưng của dòng G cao cấp nhất do LG sản xuất, vẫn mang cụm phím cứng đặt phía sau, cụm camera được trang bị đèn flash kép và cảm biến lấy nét tự động laser. Máy được trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải 2K có độ sáng cao cùng góc nhìn rộng cùng lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Tính năng bảo mật Knock Code được phát triển từ Knock On, cho phép người dùng có thể mở và khóa bằng cách gõ vào màn hình ngay cả khi đã tắt.

Quân Bình

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục