SLNA và Viettel sớm vào bán kết giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018

Lượt trận thứ hai của bảng A diễn ra vào chiều 28-6 và tình hình ở bảng này đã sớm ngã ngũ khi hai đội SLNA và Viettel sớm giành vé đi tiếp sau khi cùng giành chiến thắng trận thứ 2  liên tiếp.

Viettel (áo đỏ) khẳng định sức mạnh qua chiến thắng 4-2 trước HA.GL
Viettel (áo đỏ) khẳng định sức mạnh qua chiến thắng 4-2 trước HA.GL

Sau khi vượt qua HA.GL ở trận ra quân, SLNA đã sớm tạo ưu thế cho mình khi đối thủ tiếp theo là An Giang vốn không được đánh giá cao ở bảng này. Các cầu thủ SLNA nhập cuộc chủ động hơn và sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 9, đội bóng xứ Nghệ đã sớm có bàn mở tỷ số từ cú sút xa của Quốc Thành.

Nhưng trong một pha đột nhập vòng 16m50 của ở phút 31, Anh Duy đã bị cầu thủ của SLNA phạm lỗi dẫn đến quả 11m. Và chính cầu thủ này đã ghi bàn từ chấm phạt đền để san bằng tỷ số 1-1.

Trận đấu  đưa trở về vạch cân bằng nhưng ngay đầu hiệp 2, SLNA lại thêm một lần nữa gác điểm. Bằng một pha phối hợp tam giác bên cánh trái, Mạnh  Quỳnh khống chế rồi tung cú dứt điểm trực diện, hạ gục thủ môn Hoàng Đang ở phút 47. Thắng lợi với tỷ số 2-1, SLNA đã bỏ túi trọn 6 điểm sau 2 trận ra quân, trong khi đây là thất bại thứ hai của An Giang.

SLNA và Viettel sớm vào bán kết giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018 ảnh 1 Viettel đang là thách thức số 1 cho ngôi vô địch mà PVF đang nắm giữ
Ở trận còn lại, đội bóng phố núi HA.GL đã không thể gây bất ngờ trước Viettel khi để thua với tỷ số 2-4. Trận thua này đã làm cho đội bóng phố núi sớm bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó, giành 6 điểm sau hai trận, SLNA và Viettel sớm lấy vé của bảng A vào vòng bán kết trước lượt trận cuối.

Lịch thi đấu bảng B, ngày 29-6:

16 giờ: B.Bình Dương – Đà Nẵng

18g30: Công an Nhân Dân – PVF

Tin cùng chuyên mục