SLNA và Sài Gòn chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng

Mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn và không được hưởng niềm vui chiến thắng 1 lần nào trong 5 trận đấu gần đây, SLNA sau trận thua 1-2 trước TPHCM ở vòng đấu thứ 11 tiếp tục ở lại sân Thống Nhất để làm khách của đội chủ nhà CLB Sài Gòn trong trận đấu muộn nhất của vòng đấu thứ 12.

CLB Sài Gòn bất phân thắng bại cùng SLNA. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB Sài Gòn bất phân thắng bại cùng SLNA. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hiệp 1 diễn ra với thế trận tương đối cân bằng. Việc các cầu thủ SLNA chơi pressing quyết liệt ngay bên phần sân khách khiến cho đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng tấn công. Các cầu thủ Sài Gòn cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu bằng các đường chuyền dài nhưng thiếu độ chuẩn xác trong các đường chuyền cuối cùng. 
Tưởng chừng như hiệp đấu đầu tiên sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, các cầu thủ xứ Nghệ phá vỡ thế bế tắc. Từ một đường chuyền bên cánh phải, Cao Xuân Thắng đánh đầu chiến thuật tạo điều kiện để Ngọc Toàn đánh đầu nối mở tỷ số.
SLNA và Sài Gòn chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng ảnh 1 Trận hòa đã làm CLB Sài Gòn lỡ bước vào tốp 3. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Sài Gòn dồn lên tấn công và gây sức ép mạnh mẽ lên khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Những áp lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp. Liên tiếp trong các phút thứ 67 và 69, lần lượt Pedro Paulo và Quốc Phương với những pha dứt điểm chính xác đã lập công để lật ngược tình thế đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. 
Tuy nhiên Sài Gòn cũng không giữ được lợi thế này lâu. Cũng chỉ đúng 2 phút sau, đón đường chuyền tinh tế của cựu tuyển thủ quốc gia Xuân Mạnh, Hồ Tuấn Tài khống chế bóng bằng ngực rồi tung ra cú dứt điểm ngay, cân bằng tỷ số 2-2 cho SLNA.
SLNA và Sài Gòn chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng ảnh 2
Trong những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra chủ yếu ở khu vực giữa sân với những pha tranh bóng quyết liệt trên mức cần thiết của các cầu thủ hai bên. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. 

Tin cùng chuyên mục