SLNA trước nguy cơ hụt quân trong cuộc tiếp đón Persija Jakarta

Sau hai chiến thắng thuyết phục trước Tampines Rovers (Singapore) và Johor (Malaysia), đội bóng xứ Nghệ đang đặt mục tiêu giành trọn vẹn 9 điểm trước khi khép lại lượt đi sau cuộc tiếp đón Persija Jakarta vào chiều 6-3. 

HLV trưởng và thủ quân hai đội trong buổi họp báo ngày 5-3. Ảnh: VFF
HLV trưởng và thủ quân hai đội trong buổi họp báo ngày 5-3. Ảnh: VFF

Đến với trận đấu này, SLNA tiếp tục khủng hoảng về lực lượng, nhất là ở vị trí thủ môn. Sau khi Nguyên Mạnh bị gãy tay trong chuyến làm khách tại Singapore, trong buổi tập mới đây đến lượt thủ môn Văn Hùng bị chấn thương ở cơ. Dù chỉ là chấn thương nhẹ, nhưng đang được bác sĩ của đội theo dõi kỹ trước trận đấu quan trọng vào chiều 6-3.

Sỡ dĩ SLNA thận trọng bởi Văn Hùng đang là thủ môn số 2 của đội và anh sẽ thay thế cho Nguyên Mạnh ít nhất là đến hết lượt đi. SLNA còn có 2 thủ môn khác, nhưng vẫn còn non về kinh nghiệm trận mạc. Cũng theo tiết lộ từ đội SLNA thì tiền vệ Ngọc Toàn cũng để ngõ khả năng ra sân chiều 6-3 do chấn thương.

Đội bóng xứ Nghệ đang trở thành hiện tượng thú vị của AFC Cup 2018 khi giành 2 trận thắng liên tiếp để tạm dẫn đầu bảng H. Điều ấn tượng là SLNA sử dụng bộ khung chủ yếu bằng cầu thủ trẻ và 1 ngoại binh là Olaha.

CLB Persija được đánh giá là vừa tầm với đội SLNA. Đội bóng này vừa có chiến thắng 4-1 trước Tampines Rovers để tạm xếp thứ 3 bảng H. Đáng chú ý là trong 4 bàn thắng thì Marko Simic đã lập cú hactrick. Chân sút này không xa lạ gì khi đã từng khoác áo cho Bình Dương, Đồng Tháp và Long An. Đội hình của Persija còn có 2 tuyển thủ quốc gia Indonesia cùng 2 ngoại binh khác đến từ Brazil (tiền đạo Adisson) và Nepal (tiền vệ RohitChand).

Tuy nhiên, việc thi đấu chỉ 1 ngoại binh và thận trọng trước các ca chấn thương khi V-League 2018 đang đến gần sẽ là bài toán khó cho đội bóng xứ Nghệ vào chiều mai.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15g30 chiều 6-3 trên sân Vinh.

Tin cùng chuyên mục