SLNA – HA.GL: Áp lực cho thầy trò Kiatisak

Hai trận liên tiếp chưa ghi được bàn thắng nào cho dù gặp các đối thủ được đánh giá dưới cơ là Nam Định và Hà Tĩnh, HA.GL rõ ràng đang gặp nhiều sức ép về tâm lý trong chuyến di chuyển đến sân Vinh ở vòng 3.

Văn Đức đang gặp[ vấn đề về phong độ
Văn Đức đang gặp[ vấn đề về phong độ

Dư âm từ loạt trận thành công ở mùa bóng trước dường như đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ HA.GL từ đầu mùa bóng. Ở trận đấu chiều nay, xem ra chính HA.GL mới là đội chịu nhiều áp lực hơn so với chính đội chủ nhà. HLV Kiatisak thừa nhận nhiều trụ cột của HA.GL hiện nay đang có vấn đề về phong độ, điều đó được thể hiện rõ ở hai trận vừa qua. Nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ trên trang cá nhân là sẽ làm việc tích cực, cố gắng hơn nữa trong các trận kế tiếp.

Trận này HA.GL tiếp tục có lực lượng tốt nhất. Qua hai trận đầu mùa, HLV Kiatisak có phần an tâm ở tuyến phòng ngự khi sử dụng trung vệ ngoại, nhưng ngược lại hàng tiền đạo của HA.GL đang có vấn đề thực sự. Cặp tiền đạo ngoại vẫn chưa “thông nòng”, trong khi bệ phóng từ tuyến hai là Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy… chưa đạt hiệu suất cao. Cũng chính việc tung cả 2 tiền đạo ngoại từ đầu trận đã buộc Công Phượng thường vào sân từ ghế dự bị. Liệu lần này “CP10” có được trao cơ hội đá chính?

SLNA – HA.GL: Áp lực cho thầy trò Kiatisak ảnh 1 Cả khách lẫn chủ đều không thành công ở lượt trận thứ 2 vừa qua. Ảnh: SN
Khả năng HA.GL gây bất ngờ bằng 1 chiến thắng trong trận này không cao, bởi SLNA vốn là “khắc tinh” của đội bóng phố Núi. Họ chưa từng thua HA.GL trên sân nhà trong suốt 11 năm. Cùng với sự trở lại của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, đội bóng xứ Nghệ càng là đối thủ khó chịu cho tham vọng lấy điểm của HA.GL trong trận này. Nhất là SLNA cần lấy lại hình ảnh sau khi trắng tay trong cuộc tiếp đón Bình Định mới đây.

Vấn đề lớn nhất ở SLNA lúc này là phong độ của Văn Đức chưa được tốt. Cầu thủ này rất cần 1 cột mốc để dừng chuỗi trận sa sút trong thời gian qua, và liệu điều đó sẽ đến ở trận đấu này?

Dự đoán: SLNA thắng 1-0

Tin cùng chuyên mục