SLNA đón tin vui từ 2 trụ cột, cho mượn 3 cầu thủ trẻ

Sau vòng đấu thứ 11 của V-League 2020, SLNA có thành tích khá nghèo nàn, đứng thứ 11 với 12 điểm. Vị trí này nằm trong nhóm 6 đội phải đá trụ hạng trong khi giai đoạn I chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Một trong những nguyên nhân khiến đội bóng xứ Nghệ gặp khó khăn chính là việc có quá nhiều ca chấn thương đến từ các trụ cột.

SLNA đang ở khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng
SLNA đang ở khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng

Trung vệ Hoàng Văn Khánh bị giãn dây chằng và mất gần 2 tháng điều trị tại Trung tâm PVF. Hôm qua, đội trưởng SLNA đã trở về đại bản doanh đội bóng để hội quân, tập luyện cùng các đồng đội.

Với trường hợp của Phạm Xuân Mạnh, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sau một thời gian bị tái phát chấn thương cũng đã tập luyện bình thường trở lại. Cũng vì chấn thương dai dẳng mà Xuân Mạnh chưa chơi một trận đấu nào tại V-League 2020.

Sự trở lại Văn Khánh và Xuân Mạnh trở lại thời điểm này giúp HLV Ngô Quang Trường và Ban huấn luyện SLNA có thêm nhiều phương án để gia cố hàng phòng ngự phải chắp vá suốt những trận đấu đã qua.  

Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ vẫn còn 2 chấn thương khác là Đình Đồng và Xuân Thắng. Trường hợp của Đình Đồng dự kiến có thể trở lại tập luyện trong một vài tuần tới còn tiền vệ Xuân Thắng nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Trong một diễn biến khác, trước việc các cầu thủ trẻ gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính với các đàn anh ở đội 1, CLB SLNA mới đây đã đồng ý để bộ ba tài năng trẻ gồm Thái Bảo Trung, Phan Bá Quyền và Ngô Văn Lương vào thi đấu cho đội bóng Đồng Nai đang chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia 2020 trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục