SLNA - Bình Định: Cân sức (17 giờ, ngày 1-3)

Đôi bên đã có kết quả trái ngược ở vòng đầu tiên. Nếu như Bình Định để thua 0-2 trước Viettel trên sân nhà thì SLNA đã bất ngờ lấy trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương. Chính vì kết quả đó sẽ làm cho cuộc đối đầu chiều 1-3 trên sân Vinh sẽ rất quyết liệt khi đội khách ở vào tình thế “khát” điểm để tránh nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

Cuộc so tài giữa hai đội ở mùa bóng trước trên sân Vinh
Cuộc so tài giữa hai đội ở mùa bóng trước trên sân Vinh

Lịch thi đấu của đội Bình Định ở giai đoạn đầu mùa khá căng, chính vì thế mà sau khi để thua Viettel ở ngày ra quân, họ thừa hiểu sẽ phải làm gì trong cuộc so tài trên sân Vinh. Trở lại trận đấu ở vòng 1, Bình Định đã thể hiện rất tốt trong bối cảnh chỉ có 17 cầu thủ đủ sức khỏe ra sân khi có đến 16 cầu thủ mắc Covid-19. Tiếc là may mắn đã không đến, nên họ đã để thua khá đau trước Viettel.

Theo thông tin từ BHL đội bóng đất võ thì trong trận đấu ở vòng 2, họ sẽ đón strở lại của Hendrio, Jereemie Lynch, Thanh , Ngọc Bảo, Văn Trâm, Văn Thành… Bấy nhiêu cũng vừa đủ để giúp HLV Nguyễn Đức Thắng an tâm khi di chuyển đến sân Vinh ở vòng 2, đối thủ mà ở lần gặp gỡ ở mùa bóng trước hai đội chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

SLNA - Bình Định: Cân sức (17 giờ, ngày 1-3) ảnh 1 HLV Đức Thắng cùng nhiều trụ cột của Bình Định sẽ trở lại sau khi hết bệnh
Với SLNA, lực lượng có phần mạnh hơn mùa rồi khi có sự trở về của Trọng Hoàng, Ngọc Hải. Nhưng điều đáng chú ý là sự vững tâm tinh thần qua nguồn tài chính ổn định, điều đó giúp SLNA thêm mạnh mẽ. Ở vòng 1, SLNA đã thắng Bình Dương 1-0 trên sân khách. Trận đấu ấy SLNA chưa thực sự vào guồng, thắng có phần may mắn, nhưng chí ít cũng giúp họ lên tinh thần khi về đá trận ra mắt khán giả nhà ở vòng 2 này.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục