SLNA - Bình Định: ‘Ẩn số’ từ tân binh

Lần đầu tiên sau hơn 10 năm mới trở lại sân chơi V-League, Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh ở lượt trận đầu tiên của LS V-League 2021. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là SLNA, vốn có thâm niên ở đấu trường V-League và có tiếng từ dàn nội lực hùng hậu.

Rimario và Ahn Byung Keon, hai trụ cột của Topenland Bình Định
Rimario và Ahn Byung Keon, hai trụ cột của Topenland Bình Định

Mùa đầu thăng hạng, Bình Định đã gần như làm mới đội hình chính khi đưa về nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc, đủ sức để chinh chiến ở đấu trường V-League vốn đầy khắc nghiệt. Vấn đề với ông Đức Thắng là khoảng thời gian hơn 1 tháng vừa qua có đủ để ông kết dính các cầu thủ thành 1 đội hình vững mạnh?

Chiếc Cúp vô địch tại giải Tứ hùng ở TPHCM vừa qua là cú hích lớn cho tinh thần của đội bóng đất Võ trước vạch xuất phát. Còn trên thực tế, lối chơi, miếng đánh rõ nét vẫn chưa bộc lột cụ thể mà có khả năng ông Thắng vẫn còn “giấu bài” khi giải đấu diễn ra cận ngày khai mạc LS V-League 2021.

Với bộ khung gồm những hảo thủ như Thanh Hào, Tấn Tài, Thanh Bình, Đình Kha… cùng 3 ngoại binh là Ahn Byung Keon, Rimario Gordon và Hendrio Araujo Dasilva, Bình Định sẽ là đối thủ khó chịu và khó bị đánh bại. Nhưng để gây bất ngờ trên sân Vinh bằng 1 chiến thắng thì họ sẽ phải làm rất nhiều.

SLNA - Bình Định: ‘Ẩn số’ từ tân binh ảnh 1 SLNA vẫn tự tin vào dàn nội lực
SLNA vốn tự hào với dàn nội lực của mình, mùa này cũng tương tự khi dù có nhiều biến động nhưng họ vẫn giữ được bộ khung chủ lực như Đình Đồng, Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Khánh… Trên hết, kinh nghiệm được trui rèn qua nhiều mùa bóng gần đây sẽ là điểm tựa cho đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải năm nay. Không chỉ là đội có hàng thủ được xem nằm trong tốp tốt nhất ở V-League 2020, SLNA vừa có thêm các ngoại binh khá chất, nhất là Bruno Henrique, tay săn bàn số 1 của Hà Tĩnh mùa bóng trước.

Tương quan lực lượng cho thây đôi bên khá cân sức. SLNA có thể thua về việc không có nhiều “sao” trong đội hình, nhưng họ đang là tập thể đồng đều, thi đấu cùng nhau trong nhiều năm qua. Cùng với việc thi đấu tại “thánh địa” Vinh cũng là lợi thế cho thầy trò HLV Quang Trường.

*Trận đấu diễn ra lúc 17 giờ trên sân Vinh, được THTT trên VTC3.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục