Sinh nhật đáng nhớ của ala Nguyễn Văn Hiếu tại Lithuania.

Ngày 9-9, không khí tại buổi ăn của đội tuyển futsal Việt Nam đã sôi động một cách đặc biệt khi cả đội cùng chung vui với lễ kỷ niệm sinh nhật của ala Nguyễn Văn Hiếu.

Nguyễn Văn Hiếu có kỳ kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ
Nguyễn Văn Hiếu có kỳ kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ

Ở đội hình đội tuyển futsal Việt Nam, Văn Hiếu là trường hợp khá đặc biệt. Cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới ĐT futsal Morocco trong trận giao hữu ngày 6-9 vừa qua đến với futsal khá muộn. Không được đào tạo bài bản, bén duyên futsal khi đã 20 tuổi, nhưng Văn Hiếu đã trưởng thành rất nhanh trong màu áo Hiếu Hoa Đà Nẵng, để rồi chỉ sau 1 năm chơi bóng chuyên nghiệp, anh đã được gọi lên tuyển từ năm 2019

Sinh nhật đáng nhớ của ala Nguyễn Văn Hiếu tại Lithuania. ảnh 1 Cả đội cùng chụp ảnh lưu niệm với Văn Hiếu bên chiếc bánh sinh nhật
Cầm chiếc bánh sinh nhật chúc mừng cậu học trò người Quảng Nam, HLV Phạm Minh Giang gửi gắm: “Văn Hiếu đến với môn futsal khá muộn nhưng em ấy đã nỗ lực. Chúc cho Văn Hiếu có được sức khoẻ thật tốt, thi đấu với phong độ cao ở giải đấu sắp tới”.
Hiện tại đội đang đi vào giai đoạn cuối của đợt chuẩn bị. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, việc ăn uống cũng được lãnh đội chú trọng. Được biết, đội tuyển đã thích ứng nhanh với điều kiện ăn ở tại Lithuania và theo trưởng đoàn Trần Anh Tú, bên cạnh các món ăn do khách sạn chuẩn bị, bộ phận hậu cần có mang theo thực phẩm để cầu thủ có sự đa dạng trong từng bữa ăn, đảm bảo tốt nhất về dinh dưỡng, hợp khẩu vị khi ra nước ngoài thi đấu.
Sinh nhật đáng nhớ của ala Nguyễn Văn Hiếu tại Lithuania. ảnh 2 BTC kiểm tra trang phục thi đấu của đội tuyển Việt Nam
Ngày 10-9, BTC cũng đã tiến hành kiểm tra trang phục và trang thiết bị tập luyện, thi đấu của đội tuyển futsal Việt Nam. Qua đó tại giải đấu năm nay đội tuyển futsal Việt Nam đăng ký 2 màu trang phục gồm: Áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ và Áo trắng, quần trắng, tất trắng. Trang phục thủ môn gồm 2 màu vàng và xanh, còn trang phục tập luyện là màu đỏ và màu tím.

Tin cùng chuyên mục