Silva tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Neymar

Sau khi giành chiến thắng trước Serbia để đặt chân vào vòng 16 đội World Cup 2018, Thiago Silva đã tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Neymar sau thời gian được cho là đang “nóng”.

Silva không có bất đồng với Neymar như báo chí đồn đoán. Ảnh Reuters.
Silva không có bất đồng với Neymar như báo chí đồn đoán. Ảnh Reuters.

Ở cuộc chạm trán Costa Rica tại lượt trận thứ 2 vòng bảng, Neymar được cho đã có những lời nhục mạ với Silva. Cụ thể, theo lời thuật lại từ chính trung vệ của tuyển Brazil, trong trận đấu đó, chính việc hay để mất bóng đã khiến Silva phải nhận những lời nói “gay gắt” từ người đàn em. Và điều này khiến báo chí lầm tưởng mối quan hệ Silva và Neymar đang xấu đi.

Buồn thì buồn đấy, nhưng Silva cũng phải đặt mình vào vị trí của Neymar vào thời điểm đó. Bởi chung quy, Neymar cũng chỉ “nóng ruột” muốn tìm kiếm bàn thắng và hạn chế sai lầm nhất có thể. Đặc biệt là khi trận đầu ra quân không như ý muốn trước Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện đã tốt dần lên sau trận đấu với Serbia ở lượt đấu cuối cùng. Theo đó, ở tình huống nâng tỉ số lên 2-0, chính Neymar là người đã thực hiện đường kiến tạo để Silva đánh đầu ghi bàn. Và sau khi ghi bàn xong, Silva đã chạy lại ôm Neymar và nở nụ cười rất tươi. Nói về điều này, Silva cho biết: “Tôi chưa bao giờ có bất cứ điều gì hiềm khích với Neymar. Có nhiều người thêu dệt rất nhiều chuyện, nhưng tôi chưa bao giờ có bất cứ điều gì để trở mặt với Neymar cả. Trong khi các nhà báo lại thổi phồng vấn đề quá nhiều.”

Ngoài nói về vấn đề này, Silva cũng nói về cuộc đụng độ với Mexico tại vòng 16 đội: “Mexico là một đội bóng tốt, chúng tôi phải cảnh giác với điều đó. Đối đầu Đức, họ xứng đáng có chiến thắng. Chúng tôi phải cố gắng tránh mắc sai lầm ít nhất, bởi nếu bị loại ở vòng 16 đội thì chẳng có ý nghĩa gì cả.”

Tin cùng chuyên mục