“Siêu hổ” Tiger Woods bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Huyền thoại golf Tiger Woods đã bị một tai nạn xe hơi vào sáng nay ở California, khiến anh ấy bị đa chấn thương nghiêm trọng ở cả 2 chân chân và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Cảnh sát mô tả trường hợp là “không nguy hiểm đến tính mạng”, trong khi hãng tin CNN tường thuật tình trạng là “nghiêm trọng”.

Tiger Woods và hiện trường vụ tai nạn xe hơi vào sáng nay ở California.
Tiger Woods và hiện trường vụ tai nạn xe hơi vào sáng nay ở California.

Thông tin ban đầu từ cảnh sát, Woods được cho là tỉnh táo và phản ứng linh hoạt khi anh được cơ quan cứu hỏa địa phương đưa ra khỏi chiếc xe vào sáng sớm thứ ba, trước khi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng “nghiêm trọng”. Mặc dù vết thương được mô tả là “không nguy hiểm đến tính mạng”, nhưng có thông tin cho rằng anh phải trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp tại Trung tâm Y tế Harbour-UCLA gần đó vì bị gãy nhiều xương ở cả 2 chân, và một mắt cá chân bị vỡ.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, Woods một mình lái xe. Dấu hiệu ban đầu cho thấy đây là trường hợp mất lái, khi xe di chuyển “ở tốc độ cao hơn bình thường” khi đang xuống một con dốc vốn là “điểm đen tai nạn giao thông”, không có dấu bánh xe trên đường, chiếc xe đã tông vào hàng rào ngăn cách giữa các dòng xe, va chạm vào lề đường, lăn nhiều vòng và va vào một bụi cây trước khi dừng lại. Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy Woods bị ảnh hưởng bởi ma túy hoặc rượu vào thời điểm xảy ra tai nạn - mặc dù điều này không thể được xác nhận cho đến khi các nhà điều tra thực hiện các xét nghiệm tại bệnh viện.

Người đại diện của golfer 45 tuổi, Mark Steinberg, cho biết: “Tiger Woods đã gặp tai nạn xe hơi sáng nay ở California, anh ấy bị đa chấn thương ở chân. Anh ấy hiện đang được phẫu thuật và chúng tôi cảm ơn sự riêng tư và hỗ trợ của bạn”.

Cựu số 1 thế giới có mặt ở Los Angeles với tư cách là người tổ chức giải đấu Genesis Invitational tại Riviera Country Club, nhưng không thể thi đấu vì đang hồi phục ca phẫu thuật lưng vào cuối tháng 12.

Tin cùng chuyên mục