Siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro3 chinh phục những kỷ lục mới

Ngày 21-7 tại TPHCM, hãng adidas chính thức ra mắt Adizero Adios Pro 3, phiên bản mới nhất của dòng giày chạy Adizero chuyên phá vỡ các kỷ lục. Với công nghệ ENERGYRODS 2.0 ở phần đế giữa mang lại trải nghiệm hoàn trả năng lượng tối ưu, Adizero Adios Pro 3 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các vận động viên (VĐV) trên khắp thế giới chinh phục thêm nhiều thành tích mới. 
Adizero Adios Pro 3 sẽ góp phần kiến tạo nên nhiều thành tích mới.
Adizero Adios Pro 3 sẽ góp phần kiến tạo nên nhiều thành tích mới.

Là thế hệ tiếp nối của dòng giày di sản Adizero, Adizero Adios Pro 3 tiếp tục thể hiện mục tiêu của adidas trong việc không ngừng tạo ra những đôi giày chạy hiệu năng cao, hỗ trợ người chạy vượt qua ranh giới của bản thân để biến điều không thể thành có thể. 

Nhìn lại lịch sử các kỷ lục trên đường chạy thế giới, rất nhiều kỷ lục đã được các VĐV đi giày Adizero phá vỡ trong nhiều năm qua. Ngày 28 tháng 9 năm 2008, Haile Gebrselassie mang đôi Adizero Adios 1 đã trở thành người đầu tiên phá vỡ kỷ lục marathon tại Berlin với thành tích 2: 04. Tại sự kiện adidas Road to Records 2021, nữ VĐV Senbere Teferi đã phá kỷ lục thế giới ở nội dung 5km với đôi Adizero Takumi Sen 8.

Siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro3 chinh phục những kỷ lục mới ảnh 1
Trong khi đó, nữ VĐV Peres Jepchirchir đã trở thành vận động viên đầu tiên giành huy chương vàng Olympic và giải New York Marathon trong cùng một năm với đôi giày Adizero Adios Pro 2, và sắp tới sẽ tiếp tục cùng Adizero Adios Pro 3 kiến tạo nên nhiều thành tích mới. Phiên bản mới Adizero Adios Pro 3 sẽ là siêu giày đua đường dài, giúp các vận động viên nâng cao hiệu suất và chinh phục các kỷ lục mới. 
Với thông điệp "Vượt trên cả tốc độ" (Beyond Fast), phiên bản Adizero Adios Pro 3 sở hữu các đặc điểm nổi trội: 
ENERGYRODS 2.0 - Thanh năng lượng carbon đặt bên trong đế giữa và song song với khối xương bàn chân, tạo nên cấu trúc đồng nhất có độ cứng hài hòa, mang lại khả năng hoàn trả năng lượng.
Siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro3 chinh phục những kỷ lục mới ảnh 2
Công nghệ đệm Lightstrike Pro foam - Bộ đế giữa Lightstrike Pro được tạo hình với hai lớp Foam, cung cấp bộ đệm và hoàn trả năng lượng, hỗ trợ tốt hơn cho các cuộc đua đường dài. 
Phần thân trên mới: Thiết kế nhẹ, thoáng khí, giúp vận động viên luôn sẵn sàng cho các bước chạy đầu tiên và tăng tốc khi cần thiết. 
Đế ngoài cao su Continental: Tạo ra vùng lực kéo để tăng tốc nhanh hơn và hỗ trợ điều hướng tốt hơn. 
Được làm một phần từ các vật liệu tái chế: Đây là một trong các giải pháp của adidas trong hành trình chấm dứt rác thải nhựa.
Siêu giày chạy bộ Adizero Adios Pro3 chinh phục những kỷ lục mới ảnh 3
Nicholas Roché, Giám đốc Dự án Toàn cầu của adidas cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng chào đón phiên bản Adizero Adios Pro 3 gia nhập vào dòng giày Adizero chinh phục các kỷ lục. Đôi giày chạy này thể hiện tham vọng của chúng tôi trong việc hợp tác với các vận động viên hàng đầu trên thế giới, nhằm đem lại đôi giày đua ưu việt cho những người mong muốn chạy nhanh và cải thiện thành tích. Chúng tôi đã chứng kiến khả năng phá vỡ kỷ lục của dòng sản phẩm Adizero trong quá khứ. Vì vậy chúng tôi mong chờ các vận động viên có thể chinh phục được nhiều thành tích trong tương lai với phiên bản Adizero mới khi chúng tôi tiếp tục nỗ lực đạt được những mục tiêu chưa từng có". 
Adizero Adios Pro 3 với phối màu xanh (solar green) sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 22/7/2022. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/vi

Tin cùng chuyên mục