Siêu cò Raiola lại xúi Donnarumma quậy như Pogba ở Manchester United

Thủ môn số một tuyển Ý Gianluigi Donnarumma còn hợp đồng tới năm 2021 với AC Milan nhưng muốn ra đi tới đội bóng lớn để chơi tại Champions League, nên từ chối triển hạn với CLB y hệt chiêu trò Paul Pogba làm ở Manchester United.
Siêu cò Raiola lại xúi Donnarumma quậy như Pogba ở Manchester United

Sở dĩ người ta liên hệ Gianluigi Donnarumma với Paul Pogba bởi vì cả hai có cùng người đại diện là Mino Raiola. Siêu cò người Ý này từng nhiều lần khiến cựu HLV Manchester United là Sir Alex Ferguson điêu đứng trong các vụ chuyển nhượng tới mức ông phải “cạch mặt”. Raiola quay trở lại Old Trafford với vụ đình đám cách đây 3 năm đưa Paul Pogba từ Juventus trở lại đội bóng cũ với giá 98 triệu bảng. Kể từ cuối mùa giải trước, tiền vệ người Pháp cứ kiếm chuyện với đội bóng chủ quản để đòi sang Real Madrid. Phần lớn giới phân tích cho rằng thái độ của Pogba là do Raiola chỉ đạo. Sau đó, chính siêu cò này đã có những lời lẽ phàn nàn với Manchester United về đẳng cấp để Pogba ra đi tìm CLB xứng đáng hơn. Manchester United dường như chấp nhận phương án để Pogba ra đi mùa hè tới để chấm dứt dây dưa mệt mỏi với Raiola.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma còn hợp đồng tới năm 2021 và muốn tới Juventus danh giá hơn để chơi Champions League và có cơ hội vô địch Serie A. Chàng trai 21 tuổi này không chịu gia hạn hợp đồng với AC Milan nên đội bóng áo sọc đỏ đen phải tính tới phương án bán đi nhằm tránh trắng tay vào mùa hè 2021. Lần này, Raiola muốn Milan đổi Donnarumma để lấy Federico Bernardeschi của Juventus. Tiền đạo này không phù hợp với lối chơi của HLV Maurizio Sarri khi chơi 18 trận Serie A mà không có lấy bàn thắng nào. Nếu AC Milan không chịu “nối giáo” cho giặc thì có thể bán Donnarumma sang Chelsea, vốn đang rất cần thủ môn thay cho Kepa.

Trong thời buổi dịch bệnh khó khăn, giá trị chuyển nhượng cầu thủ giảm sút và các CLB không đủ tài chính để sắm sửa nhân sự thì với Pogba và Donnarumma, siêu cò Raiola cũng hốt bộn vào mùa hè tới.

Tin cùng chuyên mục