Siêu cò Jorge Mendes hẹn gặp PSG, mở đường cho Ronaldo sang chơi cùng Neymar

Việc Juventus bị loại sớm dưới tay Lyon có thể khiến Cristiano Ronaldo quyết định rời thành Turin để sang Paris hoa lệ. Tờ Foot Mercato hôm nay loan tin rằng siêu cò Jorge Mendes sẽ gặp PSG để thảo luận về khả năng ra đi của CR7.
Nỗi thất vọng của Ronaldo khi bị loại khỏi Champions League
Nỗi thất vọng của Ronaldo khi bị loại khỏi Champions League

Tình trạng hỗn loạn đã xuất hiện ở Turin. Maurizio Sarri đã bị sa thải và Andrea Pirlo xuất hiện bất ngờ để ngồi vào ghế nóng. Điều đáng ngạc nhiên là Pirlo chỉ mới được mời về làm HLV U23 Juve hôm 30-7. Báo giới đpồn đoán rằng ban lãnh đạo CLB đã chuẩn bị một khả năng Juve bị loại sớm và tìm người thế chỗ nếu phải sa thải Sarri.

Nhưng không ai biết  là liệu Ronaldo và Andrea Pirlo có thể hợp tác với nhau hay không,  và liệu Ronaldo có còn muốn ở lại Turin sau khi Sarri bị sa thải hay không.
Tháng trước, Chủ tịch Andrea Agnelli quả quyết là Ronaldo sẽ ở lại thêm mùa nữa, nhưng giờ tình thế đã thay đổi và nhiều người tin là Ronaldo có thể rời Juventus để đến Parc des Princes.

Chiều nay, tờ Foot Mercato tiết lộ rằng người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes, sẽ nói chuyện với PSG ở Lisbon khi CLB Pháp sang Bồ Đào Nha dự vòng tứ kết Champions League. Cuộc hẹn giữa Mendes với Giám đốc thể thao Leonardo đã được xác định và họ sẽ bắt đầu đàm phán để đưa Cristiano đến Pháp. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán dự kiến sẽ diễn ra trong một thời gian dài.

Cristiano Ronaldo từng được móc nối chuyển đến PSG nhiều lần trong quá khứ. Nhưng lần này, nếu cuộc chuyển nhượng được thực hiện, CR7 sẽ chơi bên cạnh Neymar và Mbappe. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng kiến đội bóng của mình bỏ lỡ Cúp Italia và bị loại sớm ở Champions League mùa này.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha dường như ám chỉ chuyện ra đi trong thông điệp cuối mùa giải của mình: “Cầu mong sự nghỉ ngơi này cho phép tất cả chúng ta đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai, để trở lại mạnh mẽ và gắn bó hơn bao giờ hết".

Việc cầu thủ 35 tuổi rời Juventus sẽ là một tổn thất lớn đối với nhà ĐKVĐ Serie A. Real Madrid đã ghi nhận sự vắng mặt của Ronaldo khi rơi đài từ vòng 16 đội Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp kể từ khi anh ra đi.

Tờ báo uy tín France Football cũng ám chỉ việc Cristiano có thể chuyển đến Paris. Mối quan hệ tốt đẹp của Ronaldo với Neymar có thể giúp anh ấy gia nhập PSG trong mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục