Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm

Sheffield United đã gây bất ngờ khi không chỉ cầm cự mà đánh chặn đội hình vô địch châu Âu của Liverpool. Họ thậm chí chơi hiệu quả hơn, sút cầu môn nhiều hơn và tạo nhiều pha nguy hiểm trước khung thành  Adrian...
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm
Đội hình ra sân
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 1 SHEFFIELD UNITED - LIVERPOOL             
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 2
Trong 10 phút đầu, Sheffield United là đội chơi hay hơn khi tạo được pha nguy hiểm trước khung thành Adrian.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 3
Sau 30 phút, Sheffield United vẫn là đội lấn át và phong tỏa được mọi [pha tấn công củaq Liverpool. Nhưng liệu họ có duy trì được nhịp điệu đó trong suốt 90 phút hay không.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 4
Phút 34, Liverpool có cơ hội ngon ăn khi Van Dijk bấm đường bóng dài vượt tuyển để Sadio Mane lao lên đối mặt thủ thành, nhưng anh lại sút vọt xà.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 5 Sadio Mane sút bóng vọt xà.
Phút 43, Liverpool lại phối hợo đẹp mắt để Sadio Mane xuất hiện ở mạn sườn, ung dung sút hạ thủ thành Henderson nhưng cột dọc từ chối bàn thắng.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 6 Lần đầu tiên mùa này, Liverpool không sút trúng đích quả nào sau 45 phút.
Hiệp 2 khởi đầu với ưu thế của Liverpool nhưng sút trúng đích vẫn là thách thức với The KOP.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 7 Đến lượt Firmino cũng không sút trúng đích
Phút 66, Sheffield bùng lên dữ dội, phản công tốc độ, gây hỗn loạn trước khung thành Liverpool và chỉ có may mắn mới giúp đội khách tránh bị thủng lưới.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 8 Hỗn loạn trước khung thành Liverpool
0-1   Phút 70, sau 9 cú sút không trúng mục tiêu, lần đầu Liverpool có cú sút trúng đích khi Georginio Wijnaldum đón đường chuyền của Origi, tung quả vô-lê ở mép khu cấm, bóng đi về hướng Henderson. Thủ thành Sheffield United bình tĩnh khuỵu gối xuống bắt bóng, nhưng anh để vuột qua tay, bóng chui qua giữa 2 chân, vào lưới.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 9 Cú sút của Wijnaldum ở mép khu cấm
Phút 77, Mo Salah bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi một mình thoát xuống đối mặt thủ thành Sheffield nhưng cú sửa bóng phút cuối đã bị Henderson xoạc chân phá ra.
Phút 84, Sheffield có cơ hội bằng vàng để gỡ hòa khi John Fleck từ biên trái, thực hiện một đường chuyền kỳ diệu, xuyên qua hàng thủ đội khách, cắm vào ngay chấm 11m để Leon Clarke băng vào dứt điểm, nhưng cú chạm bóng của cầu thủ dự bị này đã vọt xà.
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 10
Chiến thắng giúp Liverpool tạo cách biệt đến 8 điểm so với đối thủ bám đuổi Man City và mang lại cho The KOP vố số kỷ lục. Đây là chiến thắng thứ 16 liên tiếp của Liverpool.
Chiến thắng đầu tiên của họ trên sân Bramall Lane, giúp Liverpool ghi chiến thắng trên 56 sân bóng, nhiều hơn bất cứ đối thủ nào ở Premier League (Man United và Tottenham chỉ thắng trên 52 sân).
Sheffield United - Liverpool 0-1: Thủ thành Henderson tặng quà, Wijnaldum ghi điểm ảnh 11
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục