Sharapova trên từng cây số ở cung đường châu Á

Maria Sharapova đang có những hoạt động rất sôi động. Đây là thời điểm cô vừa chấm dứt kỳ nghỉ dài kỳ của mình, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc giao hữu để quảng bá hình ảnh, trước khi quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018. Đặc biệt, cô như hiện diện “trên từng cây số” ở cung đường châu Á…
Maria Sharapova tham gia sự kiện ở Istanbul
Maria Sharapova tham gia sự kiện ở Istanbul
*Bị kiện ở Ấn Độ – một sự kiện mà Sharapova không hề muốn trải qua, nhưng nó là một thực tế mà cô phải đối mặt sau việc không cân nhắc tham dự một dự án “ma” như ‘Ballet by Maria Sharapova”. Hiện tại, cảnh sát Ấn Độ vẫn đang điều tra về cáo buộc, và phía Sharapova vẫn chưa có quan điểm chính thức về vụ việc này, nhưng chắc chắn, vụ rắc rối này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc Masha đang xây dựng lại thương hiệu của mình.
*Gặp gỡ các nhà vô địch ở Abu Dhabi – hôm thứ Bảy rồi, Sharapova đã đến Abu Dhabi để xem chặng đua cuối cùng của Đua xe F1 mùa giải 2017, Abu Dhabi Grand Prix ở đường đua tại Yas Marina. Ở đây, cô đã có cơ hội gặp gỡ những nhà vô địch đua xe F1 như là Nico Rosberg, Mark Webber và đặc biệt là nhà ĐKVĐ thế giới Lewis Hamilton. 
Cuộc nói chuyện giữa Sharapova và Lewis diễn ra khá chân tình. Người ta không dám chắc rằng, đó là do cả 2 trao đổi về những trải nghiệm riêng về thể thao, hay là do cả 2 đều là “người cũ” của cặp đôi Grigor Dimitrov và Nicole Scherzinger nên đang “ôn nghèo kể khổ” cùng với nhau”.
Sharapova trên từng cây số ở cung đường châu Á ảnh 1 Sharapova gặp gỡ Hamilton
*Thu hút 15 ngàn khán giả ở Thổ Nhĩ Kỳ – ngay sau khi rời khỏi UAE, Sharapova đã bay ngay sang Thổ Nhĩ Kỳ để tham gia một trận đấu giao hữu biểu diễn với tay vợt nữ số 1 nước này, cô Cagla Buyukcakcay tại sân Sinan Erdem Dome (Istanbul). Trước sự chứng kiến của hơn 15 ngàn khán giả, Masha đã đánh bại Buyukcakcay với điểm số 7-6 và 6-0, khiến đám đông khán giả hài lòng. Trong khi trận đấu đang diễn ra, một khán giả đã cắc cớ hét to từ trên khán đài: “Maria, cưới anh nhé”, và Masha đã khiến mọi người cười ngặt nghẽo khi nhún vai trả lời: “Có lẽ...”
Sharapova được một CĐV cầu hôn trên sân đấu
Sự hiện diện của đông đảo khán giả Thổ Nhĩ Kỳ đó chính là do sức hút quá lớn từ “thương hiệu Sharapova”, người Thổ cũng có máu mê quần vợt (với minh chứng là sự thành công của hệ giải WTA Finals trong quá khứ, giải đấu này, trải qua 3 năm tổ chức ở Istanbul, đã thu hút 213 ngàn lượt khán giả đến xem và riêng trận chung kết hồi năm 2013 giữa Serena Williams và Li Na đã thu hút 16.457 khán giả theo dõi), ngoài ra giá vé quá rẻ cũng là một lý do khác (vé vào cửa chỉ khoảng 18 lia Thổ Nhĩ Kỳ, khoảng 4 EUR).
Sharapova trên từng cây số ở cung đường châu Á ảnh 2 Sharapova chụp ảnh lưu niệm với Cagla và một khán giả nhí
Sau trận đấu, Sharapova đã phải nán lại rất lâu trước yêu cầu chụp ảnh tự sướng của đám đông khán giả Thổ Nhĩ Kỳ. Danh ca Bulent Serttas – người được vợ mua tặng một cặp vé hàng đầu – xúc động thốt lên khi nhìn ngắm Sharapova: “Thánh Allah ơi, cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh”. Anh cũng đã nói lời cám ơn tay vợt nữ người Nga trên Instagram vì cô đã dành thời gian chụp hình chung với con trai của mình.
Sharapova trên từng cây số ở cung đường châu Á ảnh 3 Sharapova và những người hâm mộ
 
Sharapova trên từng cây số ở cung đường châu Á ảnh 4 Sharapova và con trai danh ca Bulent Serttas
*Chuẩn bị tham gia Shenzhen Open – BTC giải Shenzhen Open 2018 đã xác nhận, Sharapova cũng nhiều tay vợt hàng đầu thế giới, như “đương kim Nữ hoàng” Simona Halep (Rumani), và cả nhà ĐKVĐ French Open – Jelena Ostapenko (Latvia) – sẽ đến tham gia giải đấu. Shenzhen Open mang tiếng là một trong những giải đấu khai mùa 2018, nhưng thực chất nó sẽ bắt đầu vào một ngày trước đêm Giao thừa năm cũ, ngày 30-12-2017, như vậy, Sharapova sẽ có dịp “hành động” trước khi năm 2017 khép lại ở một sự kiện cũng nằm trên “cung đường châu Á”.
Sharapova trên từng cây số ở cung đường châu Á ảnh 5 Hình ảnh quảng bá Shenzhen Open có gương mặt của Sharapova
*Vẫn cảm thấy trẻ trung – trong buổi họp báo trước sự kiện giao hữu ở Istanbul, Sharapova đã tâm sự: “Với tuổi tác này, tôi đã trở nên cởi mở hơn trước. Giờ đây, rất dễ để tôi chia sẻ câu chuyện và những chi tiết về đời mình với báo giới, với các CĐV. Tôi muốn chia sẻ những cảm xúc của mình trong những thời khắc khó khăn hay những thời điểm chiến thắng. Tôi đã trưởng thành trước sự chứng kiến của rất nhiều phóng viên, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình còn trẻ và tôi nghĩ bản thân mình vẫn còn nhiều năm ở phía trước. Vì thế, các bạn vẫn còn cơ hội để đặt nhiều câu hỏi với bản thân tôi”.\
Sharapova trên từng cây số ở cung đường châu Á ảnh 6 Sharapova vẫn cảm thấy trẻ trung

Tin cùng chuyên mục