Shadow Entertainment se duyên cùng 15 võ sĩ

Ngày 12-6-2020, công ty giải trí Shadow Entertainment đã chính thức ký hợp đồng quản lý cùng lúc với 15 võ sĩ, gồm 7 nhà vô địch chuyên nghiệp, 6 võ sĩ tiềm năng cùng 2 tài năng võ thuật trẻ.

Các võ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Shadow Entertainment tại lễ ký kết. Ảnh: Anh Trần
Các võ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Shadow Entertainment tại lễ ký kết. Ảnh: Anh Trần

Danh sách 7 nhà vô địch gia nhập Shadow Entertainment bao gồm: Huyền thoại MMA Cung Lê, MMA ONE Championship hạng lông Martin Nguyễn, WBA châu Á hạng siêu trung Trương Đình Hoàng, WBA châu Á hạng nặng Eric Pen, WBC quốc tế Muay Thai năm 2018 hạng 52 Kg Nguyễn Kế Nhơn, WBC Mỹ Latin hạng lông kiêm WBC Hoa Kỳ hạng siêu lông Walter Sarnoi và WBC Châu Á năm 2019 hạng bán trung Nick Frese.

Bên cạnh đó, Shadow Ent. cũng sẽ đồng hành cùng 6 võ sĩ tiềm năng như Nguyễn Ngọc Hải (Boxing, 63.5 Kg), Lê Hữu Toàn (Boxing, 48 Kg), Trương Cao Minh Phát (Muay Thai, 60 Kg), Huỳnh Hoàng Phi (Muay Thai, 57 Kg), Vũ Trường Giang (KickBoxing, 67 Kg), võ sĩ gốc Việt Andy Lê (MMA, hạng nhẹ) và 2 tài năng võ thuật trẻ Jay Paciones (Boxing) và Anthony Lê (MMA).

Shadow Entertainment vốn hoạt động trong các lĩnh vực quản lý, đào tạo võ sĩ và tổ chức sự kiện võ thuật. Với mục tiệu hướng tới việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái võ thuật chuyên nghiệp, Shadow Ent. đã trở thành đối tác chiến lược với Saigon Sports Club (SSC). Đây là một trong những trung tâm thể thao uy tín và lớn nhất Châu Á, giúp võ sĩ được tập luyện cùng đội ngũ huấn luyện viên quốc tế giàu kinh nghiệm và sử dụng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Shadow Entertainment se duyên cùng 15 võ sĩ ảnh 1 Trương Đình Hoàng phảt biểu cảm xúc tại lễ ký hợp đồng.
Bà Jenny Do, Giám đốc điều hành Shadow Entertainment cho biết: “Sự kiện lần này đánh dấu bước đột phá trong trong hành trình Shadow Ent. góp phần đáp ứng nhu cầu chuyển mình sang mô hình võ thuật chuyên nghiệp và toàn diện tại Việt Nam. Với các chiến lược phát triển cùng đội ngũ chuyên gia, chúng tôi mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực, bền vững và mang đến cơ hội theo đuổi đam mê thi đấu nhà nghề cho các tài năng võ thuật nước nhà”.

Tại lễ ký kết vào chiều 12-6, các võ dĩ đang ở nước ngoài không thể về tham dự được do tình hình dịch Covid-19. Chính vì thế mà Shadow Entertainment đã tiến hành ký hợp đồng trực tuyến với các võ sĩ này cũng như trực tiếp ghi hình phát biểu cảm xúc của họ tại buổi lễ. 

Tin cùng chuyên mục