Sex thả cửa, khiến Iceland thua sắp mặt trước Nigeria

Iceland đã thất bại trước Nigeria, và một trong lý do được xác định là vì sex.

Các cầu thủ Iceland được cho là mất quá nhiều sức vì sex. Ảnh Getty Images
Các cầu thủ Iceland được cho là mất quá nhiều sức vì sex. Ảnh Getty Images

Trước khi bắt đầu trận đấu với Nigeria, Iceland nắm lợi thế cực kỳ lớn trong tay. Vì chỉ cần một chiến thắng, đoàn quân HLV Heimir Hallgrimsson sẽ tiến bước dài vào vòng trong khi chỉ cần cầm chân Croatia ở lượt đấu cuối là hoàn thành nhiệm vụ. Trong khi đó, Nigeria sẽ cùng với Argentina về nước.

Điều này tưởng chừng như đã được hiện thực hóa trong hiệp một khi Iceland chơi cực kỳ sắc nét trong những pha tấn công. Thế nhưng kể từ khi hiệp hai bắt đầu, các cầu thủ Iceland đã xuống sức rõ rệt. Đặc biệt là càng trôi về cuối trận. Một mặt có thể là do thời tiết nắng nóng ở Volgograd (Nga). Mặt khác được xác định là do các cầu thủ đã để mất quá nhiều sức trước trận đấu vì sex.

Theo đó, Iceland không “thiết lập quân luật” như tuyển Đức khi cấm sex toàn bộ cầu thủ. Ngược lại, HLV Hallgrimsson cho các học trò thoải mái trong điều này. Đáng nói là được “thả cửa” trước khi trận đấu với Nigeria diễn ra. Và điều này cũng được thuyền trưởng Iceland xác nhận trên tờ Time Sofmalta: “Không, tình dục không bị cấm, thật là nhảm nhí nếu cấm điều đó,” HLV Hallgrimsson cho biết.

Trong khi đó, đội trưởng Aron Gunnarsson cười và nói trước trận: “Hiện tại nó thoải mái, vâng chính xác là như vậy.”

Vui trên giường bao nhiêu, các cầu thủ Iceland tệ trên sân bấy nhiêu khi liên tiếp để các cầu thủ Nigeria tra tấn bằng tốc độ, để hậu quả là phải nhận thất bại chung cuộc 2-0, đồng thời đứng trước nguy cơ bị loại.

Tin cùng chuyên mục