Sevilla lại hòa nhờ bàn thắng từ chấm phạt đền

Tiền vệ Ivan Rakitic đã giúp Sevilla giành kết quả hòa 1-1 tại Wolfsburg sau tình huống phạt đền gây tranh cãi ở phút cuối. Diễn biến tại bảng G tiếp tục diễn ra trong sự cân bằng

Sevilla (trái) giành kết quả hòa trong diễn biến căng thẳng tại Wolfsburg.
Sevilla (trái) giành kết quả hòa trong diễn biến căng thẳng tại Wolfsburg.

Đây là trận đấu Champions League đầu tiên mà Wolfsburg chơi trên sân nhà trong 5 năm. Đội bóng của tân HLV Mark van Bommel đã có một khởi đầu mùa giải tốt, và cũng đã chơi khá tốt vào thứ tư. Tuy nhiên, sự quyết liệt trong cách tiếp cận của đôi bên đã khiến diễn biến của trận đấu vỡ vụn. Trong khi đó, Sevilla với phong độ bất bại ở La Liga cũng cho thấy họ xứng đáng giành ít nhất 1 điểm.

Cầu thủ chạy cánh Renato Steffen đã đưa đội nhà Wolfsburg vượt lên dẫn trước ở phút 48, nhưng Sevilla đã được trao một cứu cánh khi Josuha Guilavogui được cho là đã phạm lỗi với Erik Lamela, dẫn đến một thẻ vàng thứ 2 cho tiền vệ này và quả phạt đền cho đội khách ở phút 87. Rakitic bước lên thực hiện thành công để mang về cho Sevilla một kết quả hòa nữa sau 2 trận vòng bảng mùa này.

Trước đó ở vòng vòng đấu đầu tiên, trận đấu có sự góp mặt của Sevilla khi đối đầu RB Salzburg đã đi vào lịch sử, khi chứng kiến 4 quả phạt đền được trao chỉ trong hiệp 1. Trong đó, RB Salzburg chỉ sút thành công 1 trong 3 lần đứng trên chấm 11 mét, còn Rakitic là người sút thành công tình huống phạt đền duy nhất của Sevilla để mang về kết quả hòa 1-1. Và nói về diễn biến cùng kết quả hòa mới nhất, HLV Julen Lopetegui của Sevilla cho biết: “Thật tiếc khi chúng tôi không thể xoay chuyển tình thế vì chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng”.

Diễn biến tại bảng G đang khá cân bằng, với Sevilla và Wolfsburg đang có cùng 2 điểm và chia nhau vị trí phía sau ngôi đầu của RB Salzburg. Nhà vô địch Áo, RB Salzburg hôm thứ tư đã đánh bại đội khách Lille 2-1 để dẫn đầu với 4 điểm có được. Trong khi, Lille xếp chót bảng nh7ng cũng đã có được 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục